Bất ngờ với màn đấu giá phiên bản búp bê 18+ sinh động như thật, có thể đổi màu mắt, màu da tùy sở thích

Phiên bản búp bê 18+ này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM.

Thời gian gần đây, ngành công nghiệp sản xuất "búp bê người lớn" đang lên nhanh như diều gặp gió. Một phần vì sự thiếu cân bằng nam nữ tại một số quốc gia trên thế giới, nhưng đặc biệt vào quãng thời gian này, khi dịch bệnh đang bùng phát và lan rộng tại nhiều nước, sản phẩm này càng thêm phần "cháy hàng". Điều này cũng là động lực khiến cho nhiều nhãn hàng cho ra mắt, nâng cấp và cải tiến các loại búp bê siêu đời mới. Để rồi mới đây, cộng đồng mạng vừa được một phen bất ngờ sau khi xuất hiện một bài đăng quảng cáo phiên đấu giá, với mặt hàng được đưa ra là một cô nàng búp bê 18+ vô cùng xịn sò.

Bất ngờ với màn đấu giá phiên bản búp bê 18+ sinh động như thật, có thể đổi màu mắt, màu da tùy sở thích - Ảnh 1.

Hình ảnh của cô nàng búp bê 18+ được mang ra đấu giá

Quả thật, nếu như nhìn qua hình ảnh ở trên, chắc chẳng ai có thể nghĩ rằng đây là một phiên bản búp bê cả. Sở hữu thần thái, khí chất và những đường net trên gương mặt lẫn cơ thể chẳng khác gì người thật, cô nàng búp bê người lớn này hiện đang được đấu giá với mức khởi điểm là 110.000 yên Nhật (khoảng hơn 23 triệu VND) - một con số có lẽ cũng không quá đắt đỏ.

Một số góc chụp được đưa ra để quảng cáo của cô nàng búp bê người lớn này

Điều đáng nói là chẳng những trông y như thật, theo như giới thiệu từ người bán, phiên bản này đã được coi là hoàn chỉnh và có thể sử dụng luôn, không cần thông qua lắp ráp. Ngoài ra, chủ nhân của nó còn có thể tùy chỉnh kích cỡ vòng một, thậm chí là màu mắt nữa.

Bất ngờ với màn đấu giá phiên bản búp bê 18+ sinh động như thật, có thể đổi màu mắt, màu da tùy sở thích - Ảnh 3.

Người dùng có thể tùy ý đổi màu mắt, màu da của sản phẩm

Và nếu cảm thấy không quá hài lòng với lựa chọn trên, vẫn còn một tùy chỉnh nữa dành cho người mua. Cũng với mức giá 110.000 yên, nhưng cô nàng này lại sở hữu một nét xinh hoàn toàn khác biệt và thậm chí còn được nhiều người mệnh danh là "thiên thần" nữa.

Thêm một tùy chỉnh lựa chọn nữa dành cho người mua

Cũng có đầy đủ những tính năng cần thiết của một sản phẩm búp bê 18+, hiện tại, hai mẫu sản phẩm này đang thật sự làm xôn xao cộng đồng mạng tại Nhật Bản. Bên cạnh việc tỏ ra bất ngờ trước sự tiến hóa trong công nghệ, khi các cô nàng búp bê trông chẳng khác gì người thật, nhiều ý kiến còn tỏ ra khá bất ngờ trước mức giá được cho là không quá đắt đỏ này.