Chỉ đóng một tác phẩm rồi nghỉ, nàng hot girl phim 18+ buồn bã, chia sẻ cuộc sống thay đổi hoàn toàn vì một lần "dấn thân"

Câu chuyện của cô nàng hot girl đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản rất nổi tiếng, nhưng đồng thời, tại đây cũng ẩn chứa vô vàn những bí mật gây ra sự tò mò của không ít người. Mặc dù một số đã được phần nào giải đáp qua những vlog, kênh YouTube của không ít những cái tên nổi tiếng, thế nhưng dường như vậy vẫn là chưa đủ để đáp ứng kỳ vọng từ phía các fan hâm mộ. Một trong những câu hỏi thường xuyên được đề cập tới nhất chính là cuộc sống của các nữ diễn viên sẽ thay đổi ra sao, đặc biệt là nếu trong trường hợp họ chỉ coi ngành công nghiệp AV là nghề tay trái. Mới đây thôi, một cô nàng hot girl xinh đẹp - cựu diễn viên AV đã gây chú ý bằng một câu chuyện về chính cuộc đời mình đầy đủ những yếu tố bi hài.

Chỉ đóng một tác phẩm rồi nghỉ, nàng hot girl phim 18+ buồn bã, chia sẻ cuộc sống thay đổi hoàn toàn vì một lần dấn thân - Ảnh 1.

Cuộc sống của những cô nàng hot girl phim 18+ Nhật Bản luôn là đề tài khiến nhiều người rất quan tâm (ảnh minh họa)

Theo đó, câu chuyện được kể lại nguyên gốc từ một nhà đánh giá phim có tiếng trong ngành AV Nhật Bản. Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện vốn đang là một sinh viên đại học, tuy nhiên, quan ngại việc ra trường sẽ thất nghiệp nên cô nàng rất chủ động trong việc muốn đi làm kiếm tiền ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Vốn dĩ chỉ muốn tham gia một buổi chụp hình nóng bỏng, thế nhưng sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi với một nữ diễn viên AV đã nghỉ hưu, nàng hot girl thay đổi hoàn toàn quyết định.

Chỉ đóng một tác phẩm rồi nghỉ, nàng hot girl phim 18+ buồn bã, chia sẻ cuộc sống thay đổi hoàn toàn vì một lần dấn thân - Ảnh 2.

Câu chuyện kể về một cô nàng hot girl gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản khi còn là sinh viên (ảnh minh họa)

Cũng chẳng biết là may hay rủi, khi mà tác phẩm debut của cô nàng nhanh chóng lên kệ và mang lại nguồn thu khá lớn. Tuy nhiên, nó cũng đồng thời khiến cô nàng vô tình lộ "nghề tay trái" và bị chính những người bạn học cùng lớp của mình biết được. Tưởng chừng nó sẽ mang tới vô số những điều tồi tệ tiếp diễn, thế nhưng chẳng ai ngờ được, câu chuyện lại rẽ sang một hướng khác. Mặc dù cảm thấy vô cùng xấu hổ, tuy nhiên cô bất ngờ nhận ra rằng mình được các bạn nam để tâm hơn thường lệ. Ngay cả khi biết được đa số họ chỉ quan tâm tới nhan sắc và vẻ ngoài của mình, nhưng điều này cũng khiến mối quan hệ của cô và những nam sinh ấy trở nên tốt hơn.

Chỉ đóng một tác phẩm rồi nghỉ, nàng hot girl phim 18+ buồn bã, chia sẻ cuộc sống thay đổi hoàn toàn vì một lần dấn thân - Ảnh 3.

Câu chuyện tưởng như tồi tệ nhưng lại rẽ sang một chiều hướng khác hẳn (ảnh minh họa)

Sau đó, cô nàng rời bỏ hẳn ngành công nghiệp AV Nhật Bản chỉ sau 1 tác phẩm với lý do quá mệt, lương không cao. Tuy nhiên, chỉ một lần dấn thân thôi cũng đủ thay đổi hoàn toàn con người của cô. Trước đây, cô ấy cảm thấy không thoải mái khi bị đàn ông nhìn chằm chằm vào mình, nhưng bây giờ cảm giác lại là “không sao cả” miễn là bên kia sẵn sàng trả nhiều hơn một chút. Đáng nói hơn nữa, sau khi có được một công việc ổn định, cô nàng vẫn đang chào đón những người đàn ông không thích "một mối quan hệ ràng buộc". Và lý do được đưa ra đơn giản thôi, tiền thuê nhà quá cao, vưt[j ngưỡng chi trả của cô nàng.

Chỉ đóng một tác phẩm rồi nghỉ, nàng hot girl phim 18+ buồn bã, chia sẻ cuộc sống thay đổi hoàn toàn vì một lần dấn thân - Ảnh 4.

Chỉ một lần dấn thân nhưng cuộc sống sau đó của cô nàng hot girl thay đổi hoàn toàn (ảnh minh họa)