Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh "đẹp nhất" Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng "hot girl" tương lai thế này thì hỏng

Cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ sinh trung học tại Nhật Bản đã kết thúc, và chân dung các nàng hot girl tương lai khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Nhật Bản vốn là đất nước thường xuyên nổi tiếng với những cô gái xinh đẹp, những nàng hot girl tài sắc vẹn toàn khi vừa sở hữu gương mặt xinh đẹp, vừa có một vóc dáng cực kỳ sexy và gợi cảm. Vẻ đẹp của người con gái Nhật Bản hiếm khi trở thành chủ đề gây tranh cãi, nhưng những ngày qua, nó bất ngờ lại khiến cho một bộ phận cộng đồng mạng cực kỳ chú ý cũng như quan ngại, nhất là sau khi chứng kiến những gương mặt vừa giành thành tích cao tại một cuộc thi nhan sắc gần đây.

Dành cho những ai chưa biết thì đó chính xác là cuộc thi High School 1 Micone - nơi hứa hẹn sẽ tìm ra những nữ sinh trung học xinh xắn, dễ thương nhất Nhật Bản mỗi năm. Và vào năm nay, cuộc thi vẫn tiếp tục diễn ra nhưng dường như, chất lượng của dàn thí sinh lại đang làm tất cả phải cảm thấy lo ngại về tương lai của các hot girl tại Nhật Bản thì phải. Đặc biệt là sau khi danh sách top 8 của cuộc thi được bộc lộ.

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 1.

Aino Bucho - một trong những ứng cử viên đáng chú ý đứng đầu lượt bình chọn trên Twitter

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 2.

Niku cũng là một ứng cử viên "sáng giá" của cuộc thi, đứng đầu lượt retweet

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 3.

Kari đứng đầu trong lượt bình chọn ứng dụng

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 4.

Ayuka - cô nàng đứng đầu về lượt xem

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 5.

Coco đứng đầu về điểm trực tiếp trên LINE

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 6.

Hikaru - đứng đầu về lượt like trên Tiktok

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 7.

Lere

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 8.

Anna

Nhìn qua danh sách top 8, cộng đồng mạng ngay lập tức nổ ra rất nhiều ý kiến tranh cãi cũng như đặt dấu hỏi về chất lượng và thẩm mỹ của cuộc thi. Mặc dù không thể phủ nhận rằng các thí sinh tham gia cũng đều có những nét đẹp riêng, nhưng chẳng có một cái tên nào thật sự bứt lên hẳn cũng như tạo được sự chú ý đặc biệt và khiến tất cả ngỡ ngàng. Để rồi cuối cùng, người đăng quang là cô nàng Ayuka. Tới đây thì tranh cãi lại càng gay gắt hơn, khi mà theo nhiều người, dù có thể coi là nổi bật hơn so với các thí sinh còn lại, thế nhưng nhan sắc của Ayuka cũng bình thường như bao người qua đường khác vậy, chẳng có nổi một nét ấn tượng để mà ghi nhớ.

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 9.

Cô nàng Ayuka đã lên ngôi

Bất ngờ với nhan sắc của các nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản, CĐM dậy sóng, cho rằng hot girl tương lai thế này thì hỏng - Ảnh 10.

Nhưng vẫn đang gặp phải khá nhiều sự tranh cãi