Bất ngờ với sự hoàn mỹ của phiên bản "búp bê 18+" mới nhất, biết đứng, ngồi bắt chéo chân, giống người thật tới 99%

Nếu chỉ nhìn qua, có lẽ chẳng nhiều người phân biệt được đây là búp bê hay các hot girl cả.

Thời gian gần đây, ngành công nghiệp sản xuất "búp bê người lớn" đang lên nhanh như diều gặp gió. Một phần vì sự thiếu cân bằng nam nữ tại một số quốc gia trên thế giới, nhưng đặc biệt vào quãng thời gian này, khi dịch bệnh đang bùng phát và lan rộng tại nhiều nước, sản phẩm này càng thêm phần "cháy hàng". Điều này cũng là động lực khiến cho nhiều nhãn hàng cho ra mắt, nâng cấp và cải tiến các loại búp bê siêu đời mới. Và quả thật, công nghệ mới nhất với phiên bản RSS Realdoll có tên Miyou đang khiến cho tất cả phải bất ngờ.

Bất ngờ với sự hoàn mỹ của phiên bản búp bê 18+ mới nhất, biết đứng, ngồi bắt chéo chân, giống người thật tới 99% - Ảnh 1.

Phiên bản búp bê người lớn mang tên Miyu đang khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì sự hoàn hảo

Được biết, "cô nàng" Miyu cao 1m59 nhưng chỉ nặng có 34kg và sở hữu thân hình cong hoàn hảo chẳng khác gì các chai Coca-Cola nhựa vậy. Số đo 3 vòng của cô nàng cũng là niềm mơ ước với các thí sinh đi thi hoa hậu, người mẫu với ba vòng ngực, eo, hông lần lượt là 89cm, 65cm và 87cm.

Bất ngờ với sự hoàn mỹ của phiên bản búp bê 18+ mới nhất, biết đứng, ngồi bắt chéo chân, giống người thật tới 99% - Ảnh 2.

"Cô nàng" Miyu sở hữu số đo 3 vòng siêu hoàn hảo

Điều đáng chú ý là sự khác biệt rất nhiều so với các phiên bản trước, khi mà Miyu hiện tại còn có thể di chuyển tự do trong các tư thế như ngồi hoặc bắt chéo chân. Thậm chí, các chi tiết nhỏ như khớp xương, độ nhăn của ngón tay, nếp gấp của bàn chân cũng đã được mô phỏng sao cho giống người thật tới 99%. Chưa kể, kết cấu da hoàn hảo bằng cách sử dụng các vật liệu tiên tiến khiến cho làn da của Miyu cực kỳ mịn màng, sáng bóng, chẳng khác gì các hot girl đời thực. Và quả thật, nếu nhìn sơ qua, chắc hẳn chẳng ai dám nghĩ đây là một con búp bê cả.

Bất ngờ với sự hoàn mỹ của phiên bản búp bê 18+ mới nhất, biết đứng, ngồi bắt chéo chân, giống người thật tới 99% - Ảnh 3.

Nhìn sơ qua thì ai dám nghĩ Miyu là một búp bê cơ chứ

Trong những bức ảnh phiên bản mới nhất được tung ra, có thể thấy hình ảnh của Miyu được tạo hình tinh xảo tới mức ai cũng phải trầm trồ. Theo nhiều nguồn tin, những người sở hữu cô nàng búp bê này còn được cung cấp miễn phí đồ dùng vệ sinh, tóc giả và cả những bộ váy đẹp phù hợp nhất với Miyu nữa.

Bất ngờ với sự hoàn mỹ của phiên bản búp bê 18+ mới nhất, biết đứng, ngồi bắt chéo chân, giống người thật tới 99% - Ảnh 4.

Các bộ phận của Miyu cũng không khác gì người thật

Bất ngờ với sự hoàn mỹ của phiên bản búp bê 18+ mới nhất, biết đứng, ngồi bắt chéo chân, giống người thật tới 99% - Ảnh 5.

Đây không phải hot girl thì còn đâu nữa

Sau khi chiêm ngưỡng sản phẩm mới nhất này, đa phần cộng đồng mạng đều tỏ ra rất hào hứng, cũng như vô cùng sững sờ khi nếu chỉ nhìn lướt qua ảnh, họ đều nghĩ đây là một cô nàng hot girl hay người mẫu nào đó cơ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến góp ý nho nhỏ, cho rằng có lẽ nhà sản xuất nên giúp cô nàng "cân đối" hơn một chút, vì chiều cao 1m59 nhưng cân nặng chỉ có 34kg thì có phần hơi khập khiễng, chưa tương xứng thì phải.

Bất ngờ với sự hoàn mỹ của phiên bản búp bê 18+ mới nhất, biết đứng, ngồi bắt chéo chân, giống người thật tới 99% - Ảnh 6.

Các bức ảnh siêu gợi cảm của "cô nàng" Miyu