Bất ngờ xuất hiện vị "đại sư" tự tin tung chưởng đẩy lùi được nước lũ, cộng đồng mạng than thở: "Đọc truyện cho lắm vào"

Pha bắn chưởng chặn nước lũ của vị đại sư này đã thu hút rất đông người xem và mang tới những tranh luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trong những câu chuyện kiếm hiệp, việc xuất hiện các đại sư võ thuật, tiên nhân sở hữu các kỹ năng dời sông lấp biển có lẽ đã không còn là câu chuyện xa lạ đối với nhiều người. Tất nhiên, chẳng ai tin rằng những cao thủ này có thể xuất hiện ở ngoài đời thực. Ấy thế mà mới đây thôi, cộng đồng mạng Weibo tại Trung Quốc lại bất ngờ xôn xao trước sự việc một "đại sư khí công", người tự tin có thể tung chưởng để ngăn chặn dòng nước lũ đang tới. Và đoạn clip ghi lại tại thành phố Lãnh Thủy Giang này đã gây ra rất nhiều sự chú ý.

Bất ngờ xuất hiện vị đại sư tự tin tung chưởng đẩy lùi được nước lũ, cộng đồng mạng than thở: Đọc truyện cho lắm vào - Ảnh 1.

"Đại sư khí công" liên tục nhào lộn, tung chưởng để ngăn nước lũ

Được biết, ngay khi thông tin này xuất hiện, đã có rất nhiều người dân hiếu kỳ tới xem và vây quanh chật kín để chứng kiến "thần thông" từ phía anh chàng. Thế nhưng, mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng dòng nước lũ vẫn cứ không ngừng tràn tới đường.

Bất ngờ xuất hiện vị đại sư tự tin tung chưởng đẩy lùi được nước lũ, cộng đồng mạng than thở: Đọc truyện cho lắm vào - Ảnh 2.

Và mặc dù rất nỗ lực, nhưng vị đại sư vẫn bất lực để ngăn cản cơn lũ

Rất nhanh, trên mạng xã hội, những trò tấu hài của vị đại sư này đã nhận phải rất nhiều những chỉ trích trên mạng. Thậm chí, không ít người còn cho rằng dường như ông đã bị lậm phim truyện chưởng quá mức nên mới nghĩ ra được hành động "ngông cuồng" và hài hước như trên.

Bất ngờ xuất hiện vị đại sư tự tin tung chưởng đẩy lùi được nước lũ, cộng đồng mạng than thở: Đọc truyện cho lắm vào - Ảnh 3.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước pha tung chưởng cản lũ của vị đại sư