Bị anti mỉa mai vòng một "xệ" tới rốn, hot girl Hải Dương tức tối vén áo, phản pháo ngược lại bình luận khiếm nhã

Cô nàng hot girl này đang là tâm điểm sau liên tiếp những tình huống gây tranh cãi trong thời gian gần đây.

Sở hữu vòng một lên tới hơn 1,1m, cô nàng nữ sinh Hải Dương từ chỗ là một cô gái bình thường bất ngờ trở thành một hot girl, hiện tượng mạng đáng chú ý. Thế nhưng suy cho cùng, điều này đôi khi lại không mang tới quá nhiều những điều tích cực dành cho Võ Thị Thu Trang - nhân vật chính trong câu chuyện. Sở dĩ nói vậy là vì, vòng một ngoại cỡ này lại mang tới những phiền toái không đáng có nhiều hơn thì phải.

Bị anti mỉa mai vòng một xệ tới rốn, hot girl Hải Dương tức tối vén áo, phản pháo ngược lại bình luận khiếm nhã - Ảnh 1.

Võ Thị Thu Trang - cô nàng hot girl nổi tiếng với vòng một ngoại cỡ

Cụ thể, việc bất ngờ trở nên nổi tiếng đã khiến cho nàng hot girl gặp phải vô số rắc rối trong cuộc sống. Từ việc bị soi mói quá đà về đời tư cho tới vô số những bình luận mang tính chỉ trích, lên án những màn khoe thân có phần gợi cảm và táo bạo quá đà của cô nàng. Thậm chí, trước áp lực dư luận, nàng hot girl còn từng phải tìm tới bác sĩ thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực kết hợp hút mỡ bụng, đù để hút ra mỗi bên ngực khoảng 1,5 lít mỡ. Tuy nhiên, điều này cũng vẫn khiến Thu Trang tiếp tục gặp không ít chỉ trích.

Bị anti mỉa mai vòng một xệ tới rốn, hot girl Hải Dương tức tối vén áo, phản pháo ngược lại bình luận khiếm nhã - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl thường xuyên gặp phải những chỉ trích, lùm xùm không đáng có

Bị anti mỉa mai vòng một xệ tới rốn, hot girl Hải Dương tức tối vén áo, phản pháo ngược lại bình luận khiếm nhã - Ảnh 3.

Đặc biệt là với những màn khoe thân có phần hơi quá đà, nhạy cảm

Một trong những câu mỉa mai thường thấy nhất của anti-fan dành cho nàng hot girl chính là chế giễu vòng một của cô nàng có phần chảy xệ, kém hấp dẫn. Đáp lại, Thu Trang ngay lập tức đăng tải hình ảnh với góc chụp từ trên cao, không hề giấu diếm điểm nhạy cảm trên vòng một của mình. Nhưng khi mà những lời chỉ trích vẫn chưa dừng lại, mới đây, cô nàng lại tiếp tục có động thái thậm chí còn táo bạo hơn, đó là vén áo khoe vòng một khi gặp phải bình luận nói bộ ngực của cô nàng "xệ" tới rốn.

Bị anti mỉa mai vòng một xệ tới rốn, hot girl Hải Dương tức tối vén áo, phản pháo ngược lại bình luận khiếm nhã - Ảnh 4.

Cô nàng hot girl lên tiếng đáp trả một cách rất thẳng thắn và mạnh mẽ

Bị anti mỉa mai vòng một xệ tới rốn, hot girl Hải Dương tức tối vén áo, phản pháo ngược lại bình luận khiếm nhã - Ảnh 5.

Cận cảnh màn khoe vòng một siêu khủng của cô nàng hot girl

Tất nhiên, màn khoe thân có phần phản cảm như thế này của nàng hot girl không hề được các fan đón nhận một cách nồng nhiệt. Thậm chí ở bên dưới, không ít ý kiến còn chỉ trích cô nàng vì việc ngày càng táo bạo, cố tình khoe ngực một cách quá đà. Nên nhớ, chỉ mới đây thôi, cô nàng cũng gặp phải những lùm xùm tương tự sau khi rao bán ảnh nóng trên web cá nhân.

Bị anti mỉa mai vòng một xệ tới rốn, hot girl Hải Dương tức tối vén áo, phản pháo ngược lại bình luận khiếm nhã - Ảnh 6.

Võ Thị Thu Trang vẫn đang gặp phải rất nhiều bình luận chỉ trích