Bị đào thải khỏi ngành công nghiệp phim 18+, cô nàng hot girl bất ngờ lột xác, trở thành YouTuber nổi tiếng

Câu chuyện của cô nàng hot girl đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Mặc dù được coi là công việc trong mơ đối với nhiều người, thế nhưng cũng phải thừa nhận một điều rằng, ngành công nghiệp AV Nhật Bản cũng là nơi sở hữu tính cạnh tranh cao bậc nhất, đặc biệt là đối với các diễn viên nữ. Sở dĩ nói như vậy vì mỗi năm, có tới cả chục nghìn tân binh gia nhập, trong đó không thiếu những hot girl tiềm năng. Và cũng chẳng sai nếu nói rằng, chỉ số ít những người trụ được trên đỉnh của kim tự tháp như Yua Mikami, Eimi Fukada là thiểu số chứng minh được sự thành công của mình. Đi kèm với sự gia nhập của các tân binh, mỗi năm cũng có không ít cô nàng hot girl AV rơi vào cảnh thất nghiệp, và Mishima Natsuko chính là một trong số đó.

Bị đào thải khỏi ngành công nghiệp phim 18+, cô nàng hot girl bất ngờ lột xác, trở thành YouTuber nổi tiếng - Ảnh 1.

Mishima Natsuko - cô nàng cựu hot girl AV gợi cảm

Từng tham gia vào ngành công nghiệp AV, tuy không để lại được quá nhiều ấn tượng, thế nhưng Mishima Natsuko cũng rất nổi tiếng trong giới nhờ vòng một ngoại cỡ siêu đẹp tự nhiên của mình. Tuy nhiên, chỉ vậy là cũng chẳng đủ để giúp cô nàng trụ vững trong ngành công nghiệp nổi tiếng khắc nghiệt này. Sau rất nhiều tháng bị từ chối ứng tuyển, các đạo diễn ngó lơ và thu nhập ít ỏi, Mishima Natsuko cuối cùng cũng lựa chọn biện pháp cuối cùng. Đó là giải nghệ và chuyển hướng sang một công việc khác, mang tên YouTuber.

Bị đào thải khỏi ngành công nghiệp phim 18+, cô nàng hot girl bất ngờ lột xác, trở thành YouTuber nổi tiếng - Ảnh 2.

Mishima Natsuko sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm

Bị đào thải khỏi ngành công nghiệp phim 18+, cô nàng hot girl bất ngờ lột xác, trở thành YouTuber nổi tiếng - Ảnh 3.

Nhưng cô nàng cũng không thể trụ lại trước những tân binh đầy tiềm năng

Thực tế, do cũng không sở hữu lượng fan hâm mộ lớn nên ban đầu, chẳng nhiều người biết được ý định này của Mishima Natsuko. Chỉ tới khi mà những video sở hữu con số lên tới cả triệu lượt xem thì cái tên Natsuko mới nhận được rất nhiều sự chú ý. Để rồi sau đó, tất cả cũng phải nhận ra rằng đây chính là hot girl AV một thời từng có nhiều người ngưỡng mộ.

Bị đào thải khỏi ngành công nghiệp phim 18+, cô nàng hot girl bất ngờ lột xác, trở thành YouTuber nổi tiếng - Ảnh 4.

Mishima Natsuko sau đó cũng đã lên tiếng cám ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ mình

Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng hot girl xinh đẹp này hiện đang sở hữu hơn 200.000 lượt theo dõi, tương tự như vậy là kênh YouTube của Mishima Natsuko. Và độ phủ sóng của cô nàng này rộng tới mức, có những clip gần 20 phút, Mishima Natsuko chỉ đơn giản là ngủ cũng như dậy đánh răng thôi cũng thu hút tới hơn 5 triệu lượt xem.

Bị đào thải khỏi ngành công nghiệp phim 18+, cô nàng hot girl bất ngờ lột xác, trở thành YouTuber nổi tiếng - Ảnh 5.

Hiện tại, cô nàng đang rất thành công với sự nghiệp YouTube của mình