Bị mẹ cấm mặc hở hang, nàng hot girl quyết dấn thân thành đồng nghiệp của Yua Mikami, ra mắt tới phim thứ 15 vẫn là "con ngoan"

Câu chuyện của cô nàng hot girl đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Đối với nhiều diễn viên nữ của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, một trong những khó khăn thường xuyên gặp phải nhất đó chính là giải quyết những mâu thuẫn, định kiến từ phía gia đình. Thường thì đa phần trong số họ đều lựa chọn "tiền trảm hậu tấu", nghĩa là đóng phim trước rồi chờ khi nào người thân biết thì sẽ có những biện pháp đối phó sau, thậm chí sẵn sàng bỏ nhà ra đi trước sự cấm đoán để thỏa mãn đam mê của mình. Trong quá khứ, đã có không ít những trường hợp các hot girl tên tuổi của ngành AV Nhật Bản còn bị từ mặt, cấm cửa vào nhà ngay sau khi đưa ra lựa chọn của mình. Tuy nhiên, câu chuyện của Tojo Natsu, một tân binh mới nổi gần đây lại theo chiều hướng trái khoáy hơn nhiều.

Bị mẹ cấm mặc hở hang, nàng hot girl quyết dấn thân thành đồng nghiệp của Yua Mikami, ra mắt tới phim thứ 15 vẫn là con ngoan - Ảnh 1.

Tojo Natsu - nhân vật chính trong câu chuyện

Sở hữu một gương mặt cực kỳ xinh xắn, không thua kém gì các hot girl ở thời điểm hiện tại, thế nhưng ít ai biết rằng cô nàng Tojo Natsu lại sinh ra trong một gia đình cực kỳ nghiêm khắc và gia giáo. Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, nàng hot girl không ngại ngần chia sẻ câu chuyện về gia đình của mình. Cụ thể, Tojo cho rằng mẹ mình rất khó tính: "Mẹ sẽ không bao giờ hài lòng, thậm chí là tức giận nếu tôi mặc quần áo mà để lộ dây áo lót hay hở ngực".

Bị mẹ cấm mặc hở hang, nàng hot girl quyết dấn thân thành đồng nghiệp của Yua Mikami, ra mắt tới phim thứ 15 vẫn là con ngoan - Ảnh 2.

Nàng hot girl rất thẳng thắn khi chia sẻ về chuyện gia đình

Nhưng dường như sự nghiêm khắc này lại kích thích tính nổi loạn trong con người Tojo thì phải, khi mà cô nàng sau đó thậm chí còn đi một "nước cờ" mà không ai đoán trước được. Đó chính là gia nhập ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, trở thành đồng nghiệp của những Yua Mikami. Và hiện tại, mặc dù mới chỉ là tân binh debut được vài tháng, thế nhưng số tác phẩm của Tojo đã lên tới con số 15 và phần nhiều trong số đó sẽ ra mắt ngay giai đoạn đầu năm 2021 này.

Bị mẹ cấm mặc hở hang, nàng hot girl quyết dấn thân thành đồng nghiệp của Yua Mikami, ra mắt tới phim thứ 15 vẫn là con ngoan - Ảnh 3.

Mới ra mắt chưa bao lâu, thế nhưng cô nàng đã có tới 15 tác phẩm đóng vai chính

Bị mẹ cấm mặc hở hang, nàng hot girl quyết dấn thân thành đồng nghiệp của Yua Mikami, ra mắt tới phim thứ 15 vẫn là con ngoan - Ảnh 4.

Tojo thậm chí còn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi chia sẻ về công việc của mình

Điều đáng ngạc nhiên là Tojo, mặc dù đã ra mắt tới 15 tác phẩm thế nhưng cô nàng cũng bật mí luôn rằng gia đình mình hoàn toàn không hề hay biết gì về những thứ mà cô đang làm. Thậm chí, nàng hot girl còn không giấu được sự trẻ con và hài hước khi tâm sự về chuyện này: "Tôi chưa nghĩ ra phản ứng của mẹ sẽ như thế nào. Bà cấm tôi ăn mặc hở hang, nhưng ai mà biết được giờ đây tôi thậm chí còn làm những chuyện ra ngoài suy nghĩ của bà nữa".

Bị mẹ cấm mặc hở hang, nàng hot girl quyết dấn thân thành đồng nghiệp của Yua Mikami, ra mắt tới phim thứ 15 vẫn là con ngoan - Ảnh 5.

Cô nàng hot girl khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giấu được gia đình dù đã có tới 15 tác phẩm

Hiện tại, theo như chia sẻ, Tojo vẫn chưa có ý định công khai câu chuyện của mình với người thân. Cũng như những cô nàng đồng nghiệp khác, theo như Tojo thì rồi chuyện gì tới cũng phải tới, và khi nào nó xảy ra thì tính sau. Cùng lắm thì làng công nghiệp AV Nhật Bản lại chào đón thêm một trường hợp nữ diễn viên bị gia đình cấm cửa mà thôi.

Bị mẹ cấm mặc hở hang, nàng hot girl quyết dấn thân thành đồng nghiệp của Yua Mikami, ra mắt tới phim thứ 15 vẫn là con ngoan - Ảnh 6.

Nàng hot girl cho rằng bây giờ vẫn chưa phải lúc để nói rõ mọi chuyện