Bị người xem bình luận khiếm nhã vì quá gợi cảm, nữ streamer LMHT uất ức, bức xúc suýt khóc trên sóng

Xét cho cùng thì khi đã xác định làm streamer thì cô nàng cũng nên chuẩn bị tâm lý dần với những trường hợp như vậy đi.

Làm streamer chắc chắn không dễ, ngay cả với những cô nàng vốn sở hữu sẵn nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ ngoài trời phú. Vì bên cạnh lịch stream dày đặc, một trong những điều quan trọng mà các streamer cần phải có đó là luôn giữ được cái đầu lạnh, cũng như sự vui vẻ trên sóng để mang tới những điều tích cực dành cho người xem. Đừng tưởng điều này dễ, đặc biệt là khi các nữ streamer thường xuyên gặp phải vô số những bình luận khiếm nhã, đặc biệt như trường hợp của cô nàng dưới đây.

Bị người xem bình luận khiếm nhã vì quá gợi cảm, nữ streamer LMHT uất ức, bức xúc suýt khóc trên sóng - Ảnh 1.

Cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là cô nàng Little Cloud - một nữ streamer xinh xắn và từng có thời gian được biết tới như một tuyển thủ LMHT của đội nữ ahq Girls. Không phải là nhân vật thích gây scandal hay những điều tiếng, thế nhưng mới đây thôi, bản thân cô nàng cũng từng uất ức, phẫn nộ ngay trên sóng livestream bởi những bình luận có phần khiếm nhã từ phía người xem.

Bị người xem bình luận khiếm nhã vì quá gợi cảm, nữ streamer LMHT uất ức, bức xúc suýt khóc trên sóng - Ảnh 2.

Little Cloud đặc biệt uất ức khi nhận phải những bình luận khiếm nhã

Theo đó, Little Cloud lên sóng với một bộ đồ trắng bó sát, khoe một phần đôi gò bồng đảo gợi cảm của cô nàng. Và trong lúc chờ tìm trận, lướt qua kênh chat, cô nàng bỗng tức giận khi thấy rất nhiều bình luận khiếm nhã bàn tán về cơ thể cũng như bộ trang phục gợi cảm của mình. Dường như đang có sẵn điều gì đó không vui, thế là nàng streamer cảm thấy rất phẫn uất và dường như đã tranh luận với người xem ngay trên sóng.

Bị người xem bình luận khiếm nhã vì quá gợi cảm, nữ streamer LMHT uất ức, bức xúc suýt khóc trên sóng - Ảnh 3.

Cô nàng diện một bộ trang phục khá gợi cảm trên sóng

Bị người xem bình luận khiếm nhã vì quá gợi cảm, nữ streamer LMHT uất ức, bức xúc suýt khóc trên sóng - Ảnh 4.

Sau đó phẫn uất vì những lời bình luận khiếm nhã từ phía người xem

"Hãy học cách bình luận một cách có văn hóa đi. Ví dụ như bạn chơi trò này thật vui, chơi tiếp đi hoặc bàn tán về các thứ liên quan tới nội dung tôi stream ấy. Đừng sử dụng những ngôn từ khiếm nhã và bình luận về người khác, không hay đâu. Nhân quả cả, bạn nghĩ sao nếu sau này con cái của mình cũng làm hoặc phải chịu những điều tương tự trong tương lai".

Bị người xem bình luận khiếm nhã vì quá gợi cảm, nữ streamer LMHT uất ức, bức xúc suýt khóc trên sóng - Ảnh 5.

Xét cho cùng thì làm streamer cũng đâu phải là việc gì dễ dàng

Sau đó, nàng streamer tiếp tục bực bội và tự hỏi liệu người xem có bao giờ nghĩ tới cảm xúc của các streamer không, liệu họ có thoải mái mang tới những phút giây giải trí cho các bạn nếu vẫn liên tục nhận phải những bình luận, tin nhắn khiếm nhã như vậy. Thế mới thấy, streamer cũng chẳng phải là công việc gì dễ dàng cho cam.