Bị vợ thách thức, chồng leo hẳn lên tủ chơi game để đỡ phải dọn nhà

Trong khi cô vợ còng lưng dọn dẹp nhà cửa thì anh chồng vẫn cứ thản nhiên cắm mặt vào điện thoại chơi game.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà xã hội tràn lan không ít những tệ nạn, thói hư tật xấu thì có lẽ việc ham chơi game còn tốt đẹp hơn rất nhiều. Thế nhưng, giả thuyết sẽ là như thế nếu như mọi chuyện chỉ dừng lại ở một mức hợp lý nhất định. Tuy nhiên thực tế vẫn luôn xảy ra những câu chuyện “dở khóc dở cười” đối với các bà vợ khi chẳng may có ông chồng mải mê “cày cuốc” quá đà mà dường như quên đi hết mọi thứ xung quanh, kể cả nhiệm vụ làm chồng làm cha của mình. Cụ thể mới đây, không biết vị phu nhân của một game thủ nào đã đăng đàn chia sẻ trên mạng nỗi bức xúc của mình về chuyện ham mê game quá mức cho phép của chồng mình. Trong khi cô vợ còng lưng dọn dẹp nhà cửa thì anh chồng vẫn cứ thản nhiên cắm mặt vào điện thoại chơi game. Cáu quá người vợ liền quát: “Chồng với chả con, vợ dọn dẹp không chịu đỡ thì thôi suốt ngày chơi game, anh có tin tôi cho anh lên nóc tủ ngồi ngắm gà không”. Cứ ngỡ rằng người chồng nghe vậy sẽ biết thân biết phận dừng chơi đỡ đần bà xã. Thế nhưng không, đáp lại lời cô vợ, anh chàng chỉ vỏn vẹn một câu: “Tôi lại sợ cô quá cơ” rồi… trèo lên nóc tủ ngồi chơi game tiếp.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng khiến ai nấy cũng đều phải “ôm bụng cười bò” trước độ trớ trêu nhưng cũng hài hước đến “bá đạo” của nó. Cứ ngỡ rằng đây là ông chồng lầy lội nhất trần đời, ấy vậy phía dưới bài đăng, không ít người vợ cũng nhân cơ hội này vào “bóc phốt” đức lang quân của mình.

Chủ đề thì muôn thuở nhưng nội dung kêu ca của khổ chủ lại rất dễ gây đồng cảm với bất cứ ai có chồng ham game hay với cả chính game thủ vì có lẽ ai cũng ít nhiều thấy được hình bóng mình trong đó. Chính bởi vậy đã rất nhiều người vào dành lời khuyên cho người vợ cách để xử lý những ông chồng bất trị như thế này.

Dẫu vẫn biết rằng đối với các game thủ đam mê game chân chính, một khi đã dấn thân vào con đường theo đuổi game thì thật khó lòng mà dứt bỏ, đúng kiểu chẳng ai có thể cản dược trái tim khi đã lỡ yêu rồi, hay dù mê game vẫn còn tốt đẹp hơn nhiều so với những đấng mày râu đâm đầu vào các tệ nạn xã hội khác, thế nhưng đến cái mức chơi game quên ngày tháng, bất chấp mọi thứ xung quanh như thế này thì đúng là đáng quan ngại. Hãy nhớ rằng hạnh phúc gia đình vẫn là trên hết, hãy vui thôi, đừng vui quá kẻo lại thành “cái gai” trong mắt các chị em khiến chị em phải đăng đàn “bóc phốt” trên mạng như thế này nhé!