Black Desert Online công bố chế độ sinh tử theo phong cách PUBG: Trở thành “hắc hồn” đi nhập xác chiến binh

Hôm nay nhà phát triển Pearl Abyss và nhà xuất bản Kakao Games đã tổ chức sự kiện Black Desert Online Festa tại trung tâm hội nghị SETEC ở Seoul, Hàn Quốc. Trong bài thuyết trình chính, họ đã cung cấp một số thông tin thú vị về tương lai của MMORPG phổ biến.

Đáng chú ý nhất trong số đó chính là một chế độ mới Shadow Arena sắp xuất hiện trong Black Desert Online. Về cơ bản, đó là một chế độ chiến đấu sinh tồn theo phong cách Battle Royale với 50 người chơi, nơi người cuối cùng còn sống chính là kẻ giành chiến thắng.

Black Desert Online công bố chế độ sinh tử Battle Royale, quy mô bằng nửa PUBG

Cấp độ và trang thiết bị thông thường của người tham gia không còn quan trọng nữa. Mọi người đều bắt đầu trên cùng một chiến trường trong vai một linh hồn và tiến hành nhập vào xác nhân vật mình thích (không thể đổi được sau đó).

Black Desert Online công bố chế độ sinh tử Battle Royale, quy mô bằng nửa PUBG

Tiếp đến là các công việc quen thuộc như chạy quanh bản đồ nhặt trang thiết bị và nếu hạ gục kẻ thù, bạn vẫn có thể loot đồ của họ (giới hạn trong các vật phẩm kiếm được trong chế độ chơi, chứ không phải các trang thiết bị thông thường của họ). Nên về cơ bản, có thể miêu tả nó như PUBG phiên bản Fantasy.

Black Desert Online công bố chế độ sinh tử Battle Royale, quy mô bằng nửa PUBG

Shadow Arena sẽ được thử nghiệm trong Black Desert Online Global Lab và dự kiến phát hành vào mùa đông này.

Ngoài ra, để chào mừng sự ra mắt của lớp nhân vật Archer, một sự kiện mới với 100% điểm thưởng kinh nghiệm chuẩn bị bắt đầu từ ngày 12 tháng 12 và kéo dài hết tháng.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, trang phục “Transaction Butler” (Quản gia giao dịch) sẽ được trao cho tất cả người chơi để bày tỏ sự cảm kích vì đã ủng hộ tựa game.

Black Desert Online hiện có sẵn cho PC, trong khi phiên bản Xbox One sắp thử thử nghiệm beta mở và hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết gì nhiều về phiên bản PS4.

Theo twinfinite