Bỏ mặc chồng cũ bị dị tật, cô gái trẻ đi bước nữa khiến dân mạng hoài nghi về lòng chung thủy

Tính ra thì cô gái này đã tổ chức cưới và hạnh phúc với người chồng thứ 3 chỉ sau vài năm.

Khoảng hơn 2 năm trước, đám cưới của một căp đôi "đũa lệch" ở Thái Lan đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng các nước. Trong đó, khoảng cách chênh lệch giữa 2 người này không chỉ ở mặt tuổi tác (cô gái là Raknak, hiện 25 tuổi và chàng trai là Khantong, hiện 39 tuổi) mà còn ở diện mạo. Nếu như cô gái xinh đẹp, dễ thương và trẻ trung thì anh chàng lại có khiếm khuyết dị dạng trên gương mặt. 

Dù bị người đời gièm pha, Raknak vẫn khẳng định sẽ gắn bó, mãi không xa rời anh chàng có ngoại hình xấu xí. Được biết, khi đến với người đàn ông hơn mình 14 tuổi thì Raknak đã từng có một đời chồng và có một cô con gái nhỏ.

Bỏ mặc chồng cũ bị dị tật, cô gái trẻ đi bước nữa khiến dân mạng hoài nghi về lòng chung thủy - Ảnh 1.

Chuyện tình của một căp đôi "đũa lệch" ở Thái Lan đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Cô nàng chia sẻ rằng vì chồng cũ mê cờ bạc, vũ phu và thường xuyên đánh đập hai mẹ con nên đã phải chia tay. Cô chọn Khantong là vì anh là người đàn ông chân thành, tốt bụng và yêu thương mình thật lòng. Dù không phải con chung giữa 2 người nhưng Khantong vẫn giành tình cảm tốt đẹp, chăm lo tử tế cho con gái của Raknak với chồng cũ. Bởi vậy mà cư dân mạng đã thấu hiểu và cầu chúc cho đôi vợ chồng "đũa lệch" sẽ hạnh phúc suốt đời. Thế nhưng vào cuối 2019, Raknak với người chống dị tật đã chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người khó chấp nhận.

Bỏ mặc chồng cũ bị dị tật, cô gái trẻ đi bước nữa khiến dân mạng hoài nghi về lòng chung thủy - Ảnh 2.

Raknak chia sẻ hình ảnh thân mật với bạn trai ngay sau khi chia tay người chồng dị tật.

Raknak đã khiến dư luận ngỡ ngàng khi thừa nhận mối quan hệ với người đàn ông mới với vẻ ngoài hào nhoáng, sành điệu hơn nhiều người chồng thứ 2. Bộ ảnh cưới của 2 người cũng được đăng tải trên MXH và nó đã chấm dứt giấc mơ về cái kết đẹp trong chuyện tình giữa cô và Khantong mà dân mạng mong đợi. Dư luận Thái Lan giờ lại có địp đay nghiến Raknak và người chồng thứ 3 của cô, nhất là khi họ đăng tải những hình ảnh hạnh phúc khi check-in ở những địa điểm sang chảnh.

Bỏ mặc chồng cũ bị dị tật, cô gái trẻ đi bước nữa khiến dân mạng hoài nghi về lòng chung thủy - Ảnh 3.

Bộ ảnh cưới của Raknak với người chồng thứ 3.

Bỏ mặc chồng cũ bị dị tật, cô gái trẻ đi bước nữa khiến dân mạng hoài nghi về lòng chung thủy - Ảnh 4.

Raknak liên tục chia sẻ cảm giác hạnh phúc bên người bạn đời mới.

Trên MXH, cô gái trẻ liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc với người chồng mới. Trong khi với anh chàng "mặt quỷ" Khantong thì Raknak vẫn giữ liên lạc và coi anh như là người bạn cũ. Mối quan hệ giữa 2 người vẫn khá bình thường, không hề có những xung đột như dân mạng bình luận.