Bỏ ra 4 năm sưu tập hơn 1623 bộ phim 18+, chỉ một thao tác nhầm lẫn, anh chàng trót hủy hoại tất cả, lên hỏi ý kiến CĐM xin giúp đỡ

Câu chuyện của anh chàng tội nghiệp này đang khiến CĐM chẳng biết nên khóc hay cười nữa.

Rất nhiều những thống kê, nghiên cứu đã chỉ ra rằng 99% các đấng mày râu trên thế giới đều đã ít nhất một lần theo dõi các bộ phim 18+. Thậm chí, đối với nhiều người, họ còn có nguyên một bộ sưu tập vô cùng đồ sộ những tác phẩm, thần tượng mà mình yêu thích. Điển hình như anh chàng trong câu chuyện dưới đây, người khiến cho không ít cư dân mạng phải ngạc nhiên khi đã dành tới 4 năm cuộc đời, sưu tập được hơn 1623 tác phẩm AV Nhật Bản trong ổ đĩa. Nhưng mới đây, bộ sưu tập kỳ công ấy của cậu đã tan thành mây khói chỉ vì một thao tác nhầm lẫn tai hại.

Bỏ ra 4 năm sưu tập hơn 1623 bộ phim 18+, chỉ một thao tác nhầm lẫn, anh chàng trót hủy hoại tất cả, lên hỏi ý kiến CĐM xin giúp đỡ - Ảnh 1.

Anh chàng bỏ ra 4 năm để sưu tầm 1623 tác phẩm phim 18+

Theo đó, trong một bài đăng mới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng, anh chàng tội nghiệp này bất ngờ chia sẻ về sai lầm ngu ngốc của mình, đồng thời khiến khá nhiều người hoang mang khi đặt tiêu đề rằng "Tôi chỉ muốn chết". Cứ tưởng sự việc có gì nghiêm trọng, hóa ra là khi muốn thay đổi tên một tệp phim, anh chàng đã vô tình bấm nhầm thêm tổ hợp phím nào đó. Và kết quả là cả 1623 tác phẩm đều được đổi về cùng một tên - thứ khiến cho bộ sưu tập dày công đang dần trở thành vô nghĩa.

Bỏ ra 4 năm sưu tập hơn 1623 bộ phim 18+, chỉ một thao tác nhầm lẫn, anh chàng trót hủy hoại tất cả, lên hỏi ý kiến CĐM xin giúp đỡ - Ảnh 2.

Tất cả 1623 tác phẩm mà anh chàng sưu tập giờ đây đều có chung một tên

Mang chủ đề này lên nhờ CĐM để tìm cách cứu vãn, thế nhưng anh chàng chỉ thu về thêm sự buồn bã. Một số người tốt bụng cũng đã khuyên chàng trai có thể thử tổ hợp phím Ctrl Z xem, biết đâu vãn hồi được phần nào nhưng cái kết thì không có nhiều thay đổi. Để rồi cách cuối cùng mà anh chàng có thể làm chỉ là theo dõi lại từng tác phẩm, sau đó đặt tên lại cho chúng. Tuy nhiên, sau một thời gian thì vì quá nản chí, chàng trai này đã tuyên bố bỏ cuộc, đồng thời từ giã luôn bộ sưu tập 4 năm trời của mình.

Bỏ ra 4 năm sưu tập hơn 1623 bộ phim 18+, chỉ một thao tác nhầm lẫn, anh chàng trót hủy hoại tất cả, lên hỏi ý kiến CĐM xin giúp đỡ - Ảnh 3.

Anh chàng sau cùng cũng phải bỏ cuộc, từ giã bộ sưu tập "dày công" của mình

Bài đăng này hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM. Đa số đều bày tỏ sự cảm thông cho chàng trai tội nghiệp, vì dù gì đó cũng là thành quả suốt 4 năm miệt mài của anh chàng. Tuy nhiên, số khác thì lại hài hước cho rằng biết đâu đây lại là điều tốt, giúp anh chàng quên đi hoàn toàn những bóng hồng như Yua Mikami, Arina Hashimoto và tập trung hơn trong cuộc sống.