Lên sóng YouTube của đồng nghiệp, Ken Shimizu cay đắng chia sẻ đã lâu rồi không biết tới khoái cảm, kể lại kỷ niệm quay trên sa mạc hú hồn

Những chia sẻ của Ken Shimizu khiến khá nhiều người cũng phải cảm thấy sốc.

Được mệnh danh là vua của dòng phim AV Nhật Bản, Ken Shimizu sở hữu cho mình một thành tích vô tiền khoáng hậu với gần 10.000 tác phẩm xuyên suốt sự nghiệp của mình. Thậm chí, tính tới nay, tuổi nghề của Ken Shimizu cũng đã vượt quá ngưỡng 20. Và bên cạnh những hào quang ấy, hóa ra Ken Shimizu cũng còn ẩn giấu vô số những bí mật, góc khuất trong sự nghiệp của mình - những điều mà anh chỉ vừa mới chia sẻ dưới đây trong một lần xuất hiện như khách mời trên kênh YouTube của Eimi Fukada - một người đồng nghiệp xinh đẹp.

Lên sóng YouTube của đồng nghiệp, Ken Shimizu cay đắng chia sẻ đã lâu rồi không biết tới khoái cảm, kể lại kỷ niệm quay trên sa mạc hú hồn - Ảnh 1.

Ken Shimizu vừa có một buổi chia sẻ những góc khuất trong nghề

Lên sóng YouTube của đồng nghiệp, Ken Shimizu cay đắng chia sẻ đã lâu rồi không biết tới khoái cảm, kể lại kỷ niệm quay trên sa mạc hú hồn - Ảnh 2.

Trong một buổi talkshow cùng cô nàng đồng nghiệp, Eimi Fukada xinh đẹp

Theo đó, kể về hành trình 23 năm gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản của mình, Ken Shimizu khá bồi hồi khi nhớ lại thuở mới bắt đầu khởi nghiệp. Cụ thể, anh thừa nhận rằng các nam diễn viên AV không hề hào nhoáng và sung sướng như người ngoài nhìn vào, thậm chí còn bị coi là có địa vị thấp nữa. Phải trải qua 3 năm đào tạo, anh chàng mới được đóng phim cùng những cô nàng đồng nghiệp xinh đẹp - những người mà Ken mô tả là được chăm sóc cực kỳ chu đáo như công chúa.

Lên sóng YouTube của đồng nghiệp, Ken Shimizu cay đắng chia sẻ đã lâu rồi không biết tới khoái cảm, kể lại kỷ niệm quay trên sa mạc hú hồn - Ảnh 3.

Phải mất 3 năm học việc, Ken mới được đóng phim cùng các diễn viên nữ

Thậm chí, ở vào thời điểm 5 năm trước, anh chàng còn phải "cày cuốc" khoảng 6-7 bộ phim mỗi ngày với lịch trình dày đặc. Một vào buổi sáng, một buổi chiều, 3 vào buổi tối và một vào giữa đêm muộn, thậm chí có khi con số tối đa còn lên tới 11 tác phẩm mỗi ngày - điều khiến cho ngay bản thân cô nàng Eimi Fukada cũng phải sốc nặng. Tuy nhiên, theo Ken nói, lịch trình càng dày đặc, anh càng chán nản và chỉ có suy nghĩ là làm nhanh nhất có thể, tới mức đã quên cảm giác khoái cảm lâu lắm rồi.

Lên sóng YouTube của đồng nghiệp, Ken Shimizu cay đắng chia sẻ đã lâu rồi không biết tới khoái cảm, kể lại kỷ niệm quay trên sa mạc hú hồn - Ảnh 4.

Ken Shimizu bồi hồi khi nhớ lại quãng thời gian 1 ngày đóng 11 bộ phim của mình

Và khi chia sẻ về những ký ức hãi hùng nhất trong lịch sử, Ken Shimizu không mất quá nhiều thời gian để nhớ ngay tới một kỷ niệm khi quay phim ở sa mạc. Nhiệt độ khi ấy là 50 độ, và Ken Shimizu thậm chí còn bị say nắng tới mức gần như chẳng còn tí sức lực nào để hoạt động, nhưng vẫn phải hoàn thành cảnh quay trong tình trạng vô ý thức. Tiếp đó là một lần quay phim ở núi tuyết, khi đang mải diễn xuất trong xe, cả hai không để ý rằng chiếc xe đang trượt xuống theo dòng tuyết trơn và suýt chút nữa, đã không còn Ken Shimizu của ngày hôm nay nữa rồi.

Lên sóng YouTube của đồng nghiệp, Ken Shimizu cay đắng chia sẻ đã lâu rồi không biết tới khoái cảm, kể lại kỷ niệm quay trên sa mạc hú hồn - Ảnh 5.

Anh chàng vẫn nhớ rất kỹ những kỷ niệm hú hồn trong sự nghiệp của mình