Bravely Default Brilliant Lights vừa ra mắt đã cán mốc 4 triệu người chơi

Tin vui dành cho các fan của Bravely Default Brilliant Lights vừa ra mắt không lâu đã cán mốc 4 triệu lượt người chơi tham gia.

Bravely Default Brilliant Lights tiếp tục đạt hết cột mốc này đến cột mốc khác chỉ trong thời gian ngắn, với việc Square Enix thông báo tựa game hiện đã vượt qua con số 4 triệu người chơi. Chỉ một tuần sau khi phát hành, tổng số người chơi đăng ký cho Bravely Default Brilliant Lights đã vượt quá 3 triệu. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Square Enix đã phát hành một hình minh họa kỷ niệm với các nhân vật chính của tựa game di động. Ngoài ra, Square Enix nhắc nhở người dùng rằng phần thưởng cho các mốc quan trọng sẽ có sẵn để nhận qua hộp thư trong trò chơi của họ.

Cho những ai chưa biết thì Bravely Default Brilliant Lights là game nhập vai di động mới của thương hiệu “Bravely Default” được phát triển bởi SQUARE ENIX dành cho nền tảng iOS và Android. Tựa game là một trong những dự án kỷ niệm mười năm thành lập Bravely Default. Hiện tại, trò chơi chỉ có sẵn phiên bản tiếng Nhật để có thể trải nghiệm. Câu chuyện và bối cảnh thế giới của tất cả các trò chơi Bravely Default trong quá khứ sẽ được tái tạo thành một thế giới hợp nhất, vì vậy tất cả các nhân vật và địa điểm nổi tiếng trong loạt game gốc đều sẽ được đưa vào, chẳng hạn như Agnès Oblige và Tiz Arrior sẽ góp mặt trong game. Thêm vào đó, cũng sẽ có những nhân vật mới được giới thiệu.

Người chơi có thể thu thập các nhân vật mới thông qua tính năng gacha trong game. Các nhân vật trong trò chơi này không được phân loại theo độ hiếm, nhưng họ sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau để người chơi cân nhắc sử dụng. Tất nhiên, người chơi cũng có thể tập trung vào việc phát triển nhân vật mình thích để có thể trở thành đồng minh đáng tin cậy trong suốt cuộc hành trình.

Là một tựa game JPRG truyền thống, hệ thống chiến đấu trong trò chơi này yêu cầu người chơi đưa ra hướng dẫn để các nhân vật chiến đấu, thực hiện các hành động khác nhau theo từng lượt. Hệ thống chiến đấu của game kế thừa hoàn toàn dựa trên hệ thống “Brave & Default” đặc trưng của dòng game Bravely Default, nhấn mạnh đến việc quản lý “Điểm dũng cảm” (BP) trong các trận chiến, vì nó có thể rất quan trọng đối với các hành động được thực hiện mỗi lượt. Hơn nữa, khả năng điều khiển và giao diện người dùng của các trận chiến được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động mượt mà. Những người yêu thích thể loại JRPG chắc chắn sẽ yêu thích gameplay ngay từ khi tiếp cận.

Trong khi Bravely Default Brilliant Lights tiếp tục thu được một lượng người chơi đáng kể trong số khán giả Nhật Bản, thì bản phát hành ở phương Tây vẫn chưa được công bố, hy vọng chúng ta sẽ sớm thấy được phiên bản toàn cầu của game trong thời gian tới.

Trang chủ: https://www.jp.square-enix.com/bdbl_SP/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?