Nam YouTuber hồi tưởng quá khứ làm biên tập phim 18+: "Phải ngồi cạnh phòng quay, thấy tường rung bần bật mà không được vào"

Câu chuyện của anh chàng YouTuber khiến khá nhiều người cũng phải cảm thấy tò mò.

Không phải cứ làm việc trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản là có cơ hội tiếp xúc với Yua Mikami đâu nhéNgành công nghiệp AV Nhật Bản đang phát triển vượt bậc trong vài năm trở lại đây, đồng thời cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều những người trẻ. Tới mức mà, xuất hiện một bộ phận giới trẻ còn cực kỳ tò mò, mong mỏi được tìm hiểu hoặc có cơ hội làm việc trong lĩnh vực này, dù không phải là nam chính như "thần tượng" Ken Shimizu cũng được, chỉ đơn giản là có thể tiếp xúc hàng ngày với các nàng hot girl xinh đẹp. Thế nhưng, đôi khi thực tế chẳng giống như mong đợi đâu. Hãy cùng nghe những chia sẻ của một anh chàng YouTuber, người vừa chia sẻ không ít những ký ức "đau thương" suốt quá trình hành nghề trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản của mình.

Nam YouTuber hồi tưởng quá khứ làm biên tập phim 18+: Phải ngồi cạnh phòng quay, thấy tường rung bần bật mà không được vào - Ảnh 1.

Anh chàng YouTuber trong câu chuyện

Theo đó, trên kênh YouTube mang tên Boda của mình, anh chàng YouTuber này mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải một video với tiêu đề: "Công việc mà giới đàn ông ghen tị nhất". Tại đây, Boda đã thừa nhận quá khứ của mình từng làm công việc biên tập, chỉnh sửa lại các video trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Đứng trên góc độ của người ngoài, đây có thể là môi trường làm việc trong mơ mà ai cũng ao ước. Nhưng với Boda, nó mang tính "chịu đựng" nhiều hơn là hưởng thụ.

Nam YouTuber hồi tưởng quá khứ làm biên tập phim 18+: Phải ngồi cạnh phòng quay, thấy tường rung bần bật mà không được vào - Ảnh 2.

Anh chàng rất hào hứng chia sẻ kiến thức của bản thân

Như lời Boda, an ninh của các khu vực quay phim AV luôn rất nghiêm ngặt và rất khó để các những người không liên quan, như anh chàng có thể tiếp cận các hot girl nổi tiếng như Yua Mikami hay Karen Kaede... Nhưng đáng nói hơn, chỗ làm việc của anh chàng, đôi khi lại thường được đặt ở ngay cạnh phòng quay phim. Để rồi như Boda thừa nhận, mặc dù bị cấm vào phòng quay, thế nhưng nhiều lúc, anh chàng thường xuyên cảm nhận được sự rung lắc dữ dội. Trong một số trường hợp, Boda còn mô tả nó giống như "động đất" vậy khi các bức tường cứ rung lên bần bật.

Nam YouTuber hồi tưởng quá khứ làm biên tập phim 18+: Phải ngồi cạnh phòng quay, thấy tường rung bần bật mà không được vào - Ảnh 3.

Theo lời kể của Boda, các cô nàng hot girl như Yua Mikami luôn được bảo vệ rất nghiêm ngặt

Nam YouTuber hồi tưởng quá khứ làm biên tập phim 18+: Phải ngồi cạnh phòng quay, thấy tường rung bần bật mà không được vào - Ảnh 4.

Và anh chàng đôi khi còn phải chứng kiến những bức tường rung bần bật khi làm việc ở phòng bên cạnh

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện của Boda đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Và một số thanh niên có lẽ cũng dần hiểu ra rằng, khoảng cách từ tưởng tượng tới thực tế rõ ràng là cũng có khoảng cách không nhỏ đâu. Chẳng phải cứ được làm việc trong lĩnh AV Nhật Bản là sẽ có cơ hội tiếp xúc với các hot girl xinh đẹp đâu nhé, đôi khi còn phải chịu "dày vò" như cách mà anh chàng Boda vừa chia sẻ.

Nam YouTuber hồi tưởng quá khứ làm biên tập phim 18+: Phải ngồi cạnh phòng quay, thấy tường rung bần bật mà không được vào - Ảnh 5.

Không phải cứ làm việc trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản là có cơ hội tiếp xúc với Yua Mikami đâu nhé