Bùng nổ sinh nhật Phi Đội 16: Giải đấu quy mô toàn quốc, chuỗi sự kiện với giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng

Giải đấu EP 4.6 Bá Chủ Thiên Hà mang quy mô toàn quốc với phần thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng

16 năm cuộc đời sẽ có rất nhiều đổi thay. Nhà có thể đã chuyển, người bạn từng thương cũng có thể đã không còn bên cạnh. Nhưng những anh em chiến hữu cùng nhau cháy rực trên bầu trời của Phi Đội thì vẫn thế, trước sau như một, vững chãi như tượng đài mặc kệ tháng năm.

Luôn tiến về phía trước với vận tốc đều đặn, chắc nịch

Sẵn sàng trong tư thế chiến đấu để giành quyền làm bá chủ bầu trời

Đề cao tinh thần đoàn kết, tạo lá chắn thép cho anh em cộng đồng Phi Đội

Đây là những nguyên tắc bất di bất dịch giữa các chiến hữu của Phi Đội, khiến cho 16 năm qua Phi Đội vẫn luôn giữ vững ngôi vị tượng đài game không chiến số 1 tại Việt Nam. Tháng 8/2022, huyền thoại Phi Đội ngày ấy chính thức tròn 16 tuổi. Để kỉ niệm tháng sự kiện lớn nhất trong năm này, NPH VTC Game đã chính thức công bố chuỗi sự kiện kỉ niệm bao gồm cả ingame và cộng đồng khiến anh em rần rần suốt những ngày qua.

Dù bạn là 1 game thủ lão làng của Phi Đội, hay mới là 1 tân binh, thậm chí chỉ đơn giản là 1 fan của dòng game bắn súng thì đừng bỏ qua những thông tin đầy đủ, chính xác và nhanh nhất về chuỗi sự kiện Phi Đội 16 cùng mưa quà tặng dưới đây.

Trên tinh thần luôn tiến về phía trước, thông điệp Nonstop Moving của Phi Đội 16 mong muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực và tinh thần sẵn sàng chiến đấu cho tất cả mọi người. Rằng dù không biết tương lai có bao nhiêu khó khăn, thì những chiến binh vẫn sẽ vững bước và cùng nhau viết tiếp hành trình rực rỡ trên bầu trời Phi Đội.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin mới nhất, hiện giải đấu đã trong giai đoạn hoàn tất đăng kí với rất nhiều đội mạnh ghi danh, có thể kể tới như team Soi_Moup, Win Machines, Nomanwar… Tất cả các team sẽ tiến hành đấu loại và tìm ra ngôi vị cao nhất vào ngày 13/8/2022. Đặc biệt hơn, đội vô địch toàn quốc ngoài giải thưởng tiền mặt, cúp, kỉ niệm chương và sẽ có cơ hội đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu Quốc tế do Masang Soft tổ chức. Đây là cơ hội có 1-0-2 để các cá nhân & hạm đội giao lưu so tài, từ đó chứng minh khả năng, vươn tầm quốc tế.

Ngày 13/8/2022, tại đầu cầu 2 miền Bắc - Nam sẽ chính thức diễn ra buổi chung kết Giải đấu EP 4.6 Bá Chủ Thiên Hà

Bài đăng chính thức trên fanpage của Phi Đội - VTC Game hé lộ mức giải thưởng khủng của các đội đoạt giải trong giải đấu lần này

Đối với những game thủ muốn theo dõi trực tiếp, hòa cùng không khí trong những trận không chiến rực lửa có thể tới phòng máy - nơi diễn ra giải đấu tại 2 đầu cầu Bắc Nam vào ngày 13/8/2022 và cổ vũ cho hạm đội mình yêu thích, địa điểm cụ thể như sau:

*Khu vực miền Bắc:

Gaming X

Số 11, ngõ 389 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

*Khu vực miền Nam:

269 Gaming

Số 269 Nguyễn Văn Khối, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tháng sinh nhật Phi Đội 16 tuổi chắc chắn sẽ là dịp để các anh em chiến hữu hàn huyên, tâm sự lại chuyện xưa, cùng kể cho nhau nghe những kỉ niệm Phi Đội 1 thời. Đặc biệt hơn, với những hạm đội nào có offline tự phát, NPH sẽ tài trợ 1 phần chi phí bao gồm giftcode và đăng tải những thông tin, hình ảnh buổi offline của hạm đội đó trên các kênh thông tin chính thức của Phi Đội để các anh em giao lưu, kết bạn 4 phương.

Không nằm ngoài sức nóng của giải đấu bắn súng lớn nhất 2022, những sự kiện như dự đoán nhà vô địch, phỏng vấn chiến thuật và các bản tin ‘Nóng cùng Bá Chủ Thiên Hà’ sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin của Phi Đội

Các game thủ Phi Đội còn có thể truy cập thêm website mừng sinh nhật Phi Đội 16 tại: https://sinhnhatphidoi16.vtcgame.vn/ để nhận quà liên tục trong tháng 8 này

“Nâng ly thôi! Chúc mừng sinh nhật Phi Đội 16 tuổi, chúc cộng đồng chúng ta sẽ mãi phát triển và đạt được nhiều cột mốc, thành tựu cùng nhau đúng với cái tên không-dừng-lại”. Chắc chắn sẽ có thật nhiều lời chúc ý nghĩa dành cho ngôi nhà chung Phi Đội tại buổi party offline vào 20/8/2022 tại 2 đầu cầu Hà Nội và TPHCM. Đây là cơ hội để cho game thủ mọi miền sum họp, sẽ không còn là những trận chiến trên không, chat voice qua màn hình máy tính, mà thay vào đó là ‘cuộc chiến’ khác vui hết tầm hơn, sát phạt hơn, đúng chất cộng đồng Phi Đội.

Thêm vào đó, tất cả những game thủ check-in có mặt tại buổi Party Offline cũng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều bộ quà tặng bao gồm: áo kỉ niệm Phi Đội 16, kỉ niệm chương, Vcoin Item và cả những món quà bất ngờ khác nữa sẽ được bật mí ngày bữa tiệc.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin về chuỗi sự kiện sinh nhật Phi Đội 16 tại:

Trang chủ: http://phidoi.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC

Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin

Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc

Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc