Các mỹ nhân xinh đẹp nhất của Kiếm Ma 3D bước vào vòng 2 giải đấu Mỹ Nhân Đại Chiến

Giải đấu Mỹ Nhân Đại Chiến đã kết thúc vòng 1, quy tụ rất nhiều các đại mỹ nhân với nhan sắc cực phẩm tại Dị Giới. Vòng 2 của cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến dành riêng cho phái đẹp của Kiếm Ma 3D đang là chủ đề HOT nhất và đang diễn ra vô cùng sôi động. Chỉ trong vài ngày đầu tiên diễn ra đã thu hút hàng trăm các mỹ nhân từ khắp các bang hội cùng thi đấu để chọn ra ai là người có nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, xứng danh hoa khôi tại Dị Giới. Sau khi vòng 1 kết thúc, ban tổ chức đã chọn ra những cái tên xuất sắc nhất, vượt qua rất nhiều các đối thủ đáng gờm để ghi tên mình vào vòng 2.

Vòng chung kết đã bắt đầu và ngay từ những ngày đầu tiên, các mỹ nhân của Kiếm Ma 3D đã thể hiện khả năng, tài lẻ của mình thông qua các video tự quay. Các bài đăng đã thu hút đông đảo cộng đồng trong nhóm, đặc biệt là các chàng trai game thủ liên tục cổ vũ, bình chọn.

Thể lệ vòng chung kết sẽ diễn ra như sau: Gửi 1 video thể hiện tài năng (hát, nhảy, tấu hài, vẽ, kể chuyện,... ) cho BTC vào địa chỉ email: [email protected]. Video sẽ đăng lên fanpage để bầu chọn và chấm điểm, ai gửi càng sớm càng có lợi thế vote. Đầu video phải có phần giới thiệu bản thân và nhân vật trong game. Cuối video có phần kêu gọi vote cho mình và lời kết: “Kiếm Ma 3D - Chơi Là Phê!”

Chi tiết của sự kiện sẽ được cập nhập liên tục trên fanpage của tựa game. Hãy cùng đồng hành với các mỹ nhân Kiếm Ma 3D để tìm ra Đại Mỹ Nhân xinh đẹp và xuất sắc nhất tại Dị Giới nhé.