Cách dùng bom nổ - Vũ khí thần thánh trong PUBG

Frag Grenade: Vừa gây sát thương vừa có thể làm nhiễu loạn đối thủ, quả bom nổ này được nhiều game thủ PUBG tôn làm "vũ khí thần thánh".

Frag Grenade - bom nổ là quả lựu đạn được sử dụng nhiều nhất trong PUBG ở chế độ solo và đây cũng là trái bom có phạm vi ảnh hưởng, sát thương lớn nhất, nó có thể sử dụng trong mọi trường hợp giúp cho người chơi kết liễu kẻ địch từ xa mà không phải áp sát.

Cách dùng bom nổ - Vũ khí thần thánh trong PUBG - Ảnh 1.

Sau rất nhiều lần được để mắt tới thì cuối cùng Frag Grenade cũng được cập nhật và chỉnh sửa để có một sức mạnh tối ưu hơn trước.

Tuy đã bị giảm một chút sát thương nhưng thay vào đó là các hiệu ứng rung lắc và người chơi dính phải sẽ bị "ù" khiến không thể nghe được tiếng bước chân của đối phương khi bị tấn công. Hiệu ứng này vốn chỉ có ở bom choáng nhưng bây giờ đã có ở trái lựu đạn đầy đáng sợ này. Cứ ngỡ tưởng BlueHole sẽ bị chỉ trích nặng nề về mặt sát thương của Frag Grenade nhưng thay vào đó là những lời khen và nhận xét rất tích cực từ phía các game thủ PUBG.

Cách dùng bom nổ - Vũ khí thần thánh trong PUBG - Ảnh 2.

Cách dùng: Trước hết bạn phải có ít nhất 1 quả lựu đạn trong balo đã nhé.

-Phím tắt: Phím 5

-Thao tác: Có 2 cách ném

Cách 1: (Ném xa)

Click chuột trái, sau đó kéo giữ chuột trái và chọn góc, vị trí mà mình muốn ném.

Cách 2: (Ném gần)

Click chuột phải. sau đó kéo giữ và chọn góc, vị trí mà mình muốn ném.

Cách dùng bom nổ - Vũ khí thần thánh trong PUBG - Ảnh 3.

Lưu ý: Cách bạn có thể bấm phím R để giảm thời gian phát huy tác dụng của trái bom nhưng các bạn phải ném sau một khoảng thời gian nếu không bạn sẽ tự sát hại chính bạn hoặc đồng đội của bạn đó.

Bất kì loại lựu đạn nào cũng sẽ mang lại một lợi thế nhất định cho người chơi ở trong game, nếu biết cách sử dụng hiệu quả thì rõ ràng Frag Grenade là một vũ khí cực kì lợi hại trong những vòng "bo" cuối cùng

Sát thương lớn cộng thêm cách sử dụng dễ dàng nhưng Frag Grenade lại là một con dao 2 lưỡi đó nhé. Tình trạng tự sát hoặc knock-out đồng đội thậm chí còn xảy ra trong các giải đấu PUBG chuyên nghiệp nên bạn phải thật cẩn thận khi sử dụng trái bom này!

Ở phần cuối chúng tôi sẽ gửi tới các bạn trái bom cuối cùng Molotov Cocktail – Bom lửa.