Call of Duty Black Ops 4 bị chỉ trích “kỳ thị” người chơi không mua vé nội dung trọn mùa (Season Pass)

Điều gì tệ hơn việc không thể chơi các bản đồ độc quyền trong gói Season Pass của Call of Duty: Black Ops 4? Bị nêu đích danh vì không có nó trước mặt mọi người!

Trong bản cập nhật mới cho Call of Duty: Black Ops 4, Activision và Treyarch Studios đã quyết định thực hiện một sự thay đổi làm mất lòng nhiều người. Cụ thể, nhà sản xuất đã thêm vào tính năng mới, về cơ bản sẽ “chỉ đích danh” tất cả những ai không có vé Season Pass, với ô cảnh báo màu vàng ngay bên cạnh tên người chơi.

Call of Duty Black Ops 4 bị tố

Đó là một hình thức hơi thiếu tinh tế, khi công khai danh tính người dùng không sở hữu gói nội dung trọn mùa. Hãng phát triển có thể lập luận rằng họ có lý do để làm điều đó, khi người chơi chỉ có thể tìm thấy các trận đấu trong bản đồ Season Pass nếu đã bỏ tiền ra sở hữu nó. Nhưng cách đội ngũ phát triển đã thực hiện nó ở đây chắc chắn không hề lý tưởng. Hiện tại, trên Reddit đã có những lời phàn nàn, cho rằng bản thân họ bị công ty “kỳ thị” khi tích hợp tính năng mới này và kêu gọi mọi người đừng để bị tự ái mà bỏ tiền ra mua Season Pass.

Call of Duty Black Ops 4 bị tố

Mặc dù điều này có thể hơi kỳ cục đối với những người không mua vé trọn mùa, nhưng nó cũng dẫn đến một khám phá gây sốc khi nhiều người có dấu màu vàng hơn những người không có nó.

Call of Duty Black Ops 4 bị tố

Điều này có thể gợi ý cho chúng ta biết việc vé Season Pass không bán quá chạy và chỉ thu hút một cơ sở người dùng khá khiêm tốn. Tất nhiên, điều này có thể khác nhau tùy thuộc vào khu vực.

Theo twistedvoxel