Cảm động chó mẹ liệt hai chân vẫn cố gắng lê lết tìm thức ăn nuôi đàn con khôn lớn

Mặc dù bị liệt hai chân, thế nhưng tình mẫu tử giữa chó mẹ và đàn con vẫn khiến cộng đồng mạng cực kỳ cảm phục.

Có thể nói tình mẫu tử luôn là một trong những thứ tình cảm thiêng liêng khó gì có thể so sánh được. Người ta vẫn có câu "hổ dữ không ăn thịt con", và quả thật, ngay cả với các loài động vật, tình mẫu tử vẫn luôn là thứ gì đó không thể bỏ qua. Điển hình như câu chuyện dưới đây đang lấy đi rất nhiều nước mắt và sự cảm động của tất cả mọi người, khi mà một chú chó mẹ, dù bị liệt hai chân nhưng vẫn cố gắng bò, lê lết khắp nơi kiếm đồ ăn để nuôi đàn con bé bỏng thiếu đói.

Cảm động chó mẹ liệt hai chân vẫn cố gắng lê lết tìm thức ăn nuôi đàn con khôn lớn - Ảnh 1.

Cụ thể, mới xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, một bài đăng của trung tâm hỗ trợ động vật với hình ảnh đàn chó trông rất tội đang mò mẫm kiếm ăn tại một vùng đất hoang vu, khô cằn đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Điều đáng nói là nhân vật chính - chú chó mẹ tuy đã bị bỏng cả hai chân, tới mức gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển nhưng vẫn cố bò, lê lết để tìm thức ăn nuôi 6 đứa con mới sinh. Càng cảm động hơn là khi được tìm thấy, hai chân sau của chó mẹ gần như đã liệt hoàn toàn, không thể cử động và trên người nó cũng có rất nhiều vết thương - thứ phải đánh đổi trong quá trình lê lết đi tìm thức ăn.

Cảm động chó mẹ liệt hai chân vẫn cố gắng lê lết tìm thức ăn nuôi đàn con khôn lớn - Ảnh 2.

Hình ảnh tội nghiệp của chú chó mẹ đã lấy đi rất nhiều nước mắt của cộng đồng mạng

Quả thật, khi nghe xong câu chuyện, đã có rất nhiều người bày tỏ sự thương cảm và khâm phục tình mẫu tử của chú chó mẹ. Nhưng cũng may mắn là hiện tại, cả gia đình đàn chó đều đã được đưa về trung tâm và tiến hành chăm sóc y tế. Quả thật, ngay cả các bác sĩ cũng phải khâm phục và cảm động trước sự nỗ lực của chó mẹ, khi mà hai chân sau của nó đã bị nhiễm trùng máu nặng và cơ thể đang dần suy yếu, còn đàn con hiện vẫn đang được chăm sóc an toàn ngay từ lúc lọt lòng.

Cảm động chó mẹ liệt hai chân vẫn cố gắng lê lết tìm thức ăn nuôi đàn con khôn lớn - Ảnh 3.

Chú chó mẹ hiện đã được chăm sóc y tế, nhưng chấn thương hai chân sau của nó vẫn rất mạnh

Cảm động chó mẹ liệt hai chân vẫn cố gắng lê lết tìm thức ăn nuôi đàn con khôn lớn - Ảnh 4.

Hình ảnh chú chó mẹ khi đang chuẩn bị lên làm phẫu thuật

Câu chuyện về tình mẫu tử trên đã nhanh chóng lấy đi rất nhiều nước mắt của cộng đồng mạng và nhanh chóng được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi những lời chúc cho chó mẹ sớm mạnh khỏe và có thể tiếp tục trông coi đàn con của mình.

Cảm động chó mẹ liệt hai chân vẫn cố gắng lê lết tìm thức ăn nuôi đàn con khôn lớn - Ảnh 5.

Bài viết về tình mẫu tử của chú chó mẹ khiến cho cộng đồng mạng cảm động rớt nước mắt