Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Gương mặt xinh xắn cộng thêm vóc dáng có phần nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng nóng bỏng này khiến cho cô nàng DJ nhận được rất nhiều cảm tình từ phía cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Rap Việt đang trở thành một trong những chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Và bên cạnh những vị giám khảo nổi tiếng, những thí sinh tài năng, một trong những nhân vật nhận được nhiều sự chú ý nhất của khán giả chính là cô nàng DJ xinh đẹp. Và đương nhiên, một khi đã là gái xinh thì không mất quá nhiều thời gian để cộng đồng mạng có thể tìm ra danh tính của cô nàng. Được biết, đó chính là DJ Mie (tên thật Trương Tiểu My), sinh năm 1995 và đã không còn là gương mặt xa lạ với tất cả.

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 1.

DJ Mie - gương mặt đang gây chú ý ở thời điểm hiện tại

Kể từ sau khi thành công tại cuộc thi Miss DJ 2015 cho tới The Remix 2017 và hiện nay là Rap Việt 2020, DJ Mie luôn khiến tất cả phải chú ý tới mình nhờ vào gương mặt xinh như búp bê, kèm theo đó là một vóc dáng vô cùng bốc lửa dù vóc dáng có phần hơi nhỏ nhắn. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu vòng eo đáng mơ ước chỉ 59cm khiến cho rất nhiều người khen ngợi. Điều này khiến cho cô nàng nhận được cộng đồng mạng cũng như fan hâm mộ đặt cho rất nhiều danh hiệu mỹ miều điển hình như "hoa khôi của làng DJ".

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Cô nàng được các fan trìu mến đặt cho biệt danh "hoa khôi của làng DJ"

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 3.

DJ Mie sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, vòng eo thon gọn nhưng thân hình thì vô cùng bốc lửa

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Tuy nhiên, có một điều khá lạ lùng là tuy sở hữu vóc dáng siêu gợi cảm, thế nhưng trên trang cá nhân, cô nàng DJ Mie này lại rất hiếm khi đăng tải những hình ảnh sexy. Trừ những lúc làm việc trên sân khấu là còn giữ được phong cách quyến rũ, bốc lửa, còn đâu, ở ngoài đời, DJ Mie lại khá kín đáo. Điều này cũng xuất phát từ việc các fan của Mie luôn mong thần tượng của mình sẽ giữ được hình ảnh cá tính ngoài đời.

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 5.

Trên sân khấu có thể bốc lửa, gợi cảm

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 6.

Nhưng bên ngoài, cô nàng rất ít khi đăng tải các hình ảnh sexy lên trang cá nhân

"Trong quan điểm của tôi từ khi mới bắt đầu nghề DJ, tôi muốn khi bước lên sân khấu, người ta phải nhìn mình với một con người khác. Còn khi đã xuống sân khấu, tôi lại là người bình thường, mặc đồ bình thường" - DJ Mie chia sẻ.

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 7.
Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 8.

Quyến rũ và nóng bỏng, Mie chắc chắn sẽ trở thành "nữ thần" trong mắt nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, tin buồn cho các thanh niên là DJ Mie đã có người thương và bạn trai, thậm chí còn đồng ý với lời cầu hôn của anh chàng rồi đấy.

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 9.

DJ Mie và bạn trai

Mặt xinh dáng chuẩn nhưng lại ngại ăn mặc sexy, nữ DJ đang gây xôn xao ở Rap Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng - Ảnh 10.