Cận cảnh gameplay "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X, "loot" đồ, chạy bo "chuẩn không cần chỉnh"

Tựa game Swordsman X đang được nhiều người khá quan tâm khi là một sản phẩm sinh tồn kiếm hiệp sở hữu gameplay độc đáo với nhiều hấp dẫn.

Thông tin gần đây chúng tôi phản ánh về tựa game Võ Hiệp X, hay tên tiếng Anh là Swordsman X, thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Bài chi tiết các bạn có thể xem Game "Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn" đầu tiên với công nghệ đẳng cấp bậc nhất EU4 ấn định ra mắt trong năm nay

Swordsman X là một game PC do hãng Cube Game sản xuất, khá ngạc nhiên là một sản phẩm như vậy lại không đến từ những tên tuổi như Snail Games, NetEase hay Tencent. Tuy nhiên chất lượng mà có nó tạo ra thì không thua kém những sản phẩm của một hãng có danh tiếng.

Game Võ Hiệp X sở hữu công nghệ đồ họa hiện đại bậc nhất hiện nay trong thiết kế game: Engine Unreal 4. Bạn có thể thấy cảnh vật trong game vô cùng sắc nét và chân thực. Độ trong và độ sáng được đẩy lên đỉnh điểm. Khi ở góc nhìn thứ nhất bạn sẽ cảm nhận rõ rệt điều đó.

Gameplay Swordsman X gần như tương đồng với PUBG sinh tồn hiện nay. Người chơi cũng sẽ chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn với sức chứa 300 người. Game thủ sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm trang bị, vũ khí hoặc triệt hạ người chơi khác để giành những vật dụng chiến đấu. Bạn là người sống sót cuối cùng cũng là người chiến thắng.

Hiện tại Swordsman X đang trong giai đoạn thử nghiệm đóng. Dự kiến game sẽ ra mắt trong năm nay dưới hình thức trả phí bản quyền.