Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng

Cô nàng hot girl này đang được cộng đồng mạng đánh giá "tài sắc vẹn toàn".

Cô nàng đang được nhắc tới ở đây chính là Phạm Thị Huỳnh Thư - nữ sinh sinh năm 1998 và hiện đang theo học tại trường Đại học Luật TP.HCM, chuyên ngành Luật hình sự. Mặc dù vẫn còn ngồi trên ghế giảng đường, thế nhưng nhờ vào nhan sắc ưa nhìn, trong trẻo và trên hết là thành tích học tập khủng của mình, Huỳnh Thư hiện đang là một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng - Ảnh 1.

quHuỳnh Thư - nàng hot girl đang rất được quan tâm của trường Đại học Luật Tp.HCM

Sở hữu nhan sắc như hot girl, thế nhưng ít người biết rằng cô nàng sở hữu một thành tích học tập cực khủng khi luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 12 năm liền. Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc việc cô nàng theo học tại trường Luật, lại còn chuyên ngành Luật hình sự, thế nhưng Huỳnh Thư chia sẻ quyết định đó một phần xuất phát từ sự yêu thích của bản thân, và cũng do định hướng gia đình. 

Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng - Ảnh 2.

Cô nàng thường được so sánh với Nancy - ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc Momoland

Thậm chí, ngoại hình của nàng hot girl còn được rất nhiều người so sánh với Nancy (thành viên nổi tiếng xinh đẹp của nhóm nhạc Momoland). Nhiều người gọi Huỳnh Thư với cái tên Nancy phiên bản Việt, hay bản sao của Nancy. Thế nhưng phản ứng của cô nàng lại khá trái ngược, khi 9x cho rằng cô rất vui nếu mọi người yêu mến mà đặt biệt danh như vậy, nhưng gọi theo kiểu chế giễu, mỉa mai thì hơi buồn.

Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng - Ảnh 3.

Bên cạnh thời gian trên giảng đường, cô nàng còn rất chăm tham gia các hoạt động ngoại khóa

Được biết, bên cạnh thời gian học tập, cô nàng cũng rất chủ động tham gia các hoạt động ngoại khóa đồng thời cũng tranh thủ thời gian chụp ảnh, quay clip. Như nàng hot girl tiết lộ, cô nàng còn rất muốn dành thời gian để tập nhảy, vẽ, làm đồ thủ công...

Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng - Ảnh 4.

Mặc dù nhiều người nghĩ rằng Huỳnh Thư có nhiều người theo đuổi

Với nhan sắc "hot girl" của mình, Huỳnh Thư khiến nhiều người nghĩ rằng xung quanh cô nàng luôn có rất nhiều những "vệ tinh", những chàng trai sẵn sàng trồng cây si nhưng nàng hot girl thú nhận, hiện tại mình vẫn đang độc thân vui vẻ. Bên cạnh đó, hot girl cũng đồng thời chia sẻ luôn mẫu người yêu lý tưởng của bản thân khi cho rằng đó là người lạnh lùng, ít nói nhưng biết quan tâm, có gu ăn mặc, âm nhạc và trên hết là biết nấu ăn, chung tình.

Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng - Ảnh 5.

Nhưng thực tế thì cô nàng hot girl vẫn đang độc thân đấy

Chia sẻ về tương lai, cô nàng cũng mong muốn sẽ trở thành một hình mẫu cô gái thành công xinh đẹp và tự có nền tảng tài chính tốt để lo được cho gia đình. Được biết, cô nàng cũng có dự định sau khi tốt nghiệp sẽ theo đuổi kinh doanh về thời trang theo kế hoạch mà cô nàng đã ấp ủ suốt bao lâu nay.

Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng - Ảnh 6.
Cận cảnh nhan sắc như hot girl của nữ sinh trường Luật, chẳng những xinh mà còn sở hữu thành tích siêu khủng - Ảnh 7.