Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng

Thánh nữ của làng streamer là đây chứ đâu nữa.

Streamer dần dần đã trở thành một trong những công việc được giới trẻ rất ưa chuộng và theo đuổi. Cũng vì thế mà giờ đây, thay vì chỉ được nhớ tới là những gã game thủ đầu to mắt cận, cả ngày ngồi bên máy tính và lảm nhảm về game, streamer giờ đây đã phát triển lên thành rất nhiều những hình thái khác nhau. Đương nhiên, trong đó không thể thiếu những cô nàng streamer xinh đẹp, và Chu Nhị Kha đang là một trong những cái tên nổi lên mạnh mẽ nhất với danh xưng "mỹ nhân đệ nhất giới streamer".

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 1.

Châu Nhị Kha - cô nàng streamer sở hữu nhan sắc mong manh vạn người mê

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 2.

Vẻ đẹp mong manh tựa sương gió đánh gục mọi đấng mày râu

Là một streamer nữ, thế nhưng nếu như biết con số fan hâm mộ của cô nàng thì có lẽ tất cả sẽ phải giật mình đấy, khi mà con số lên tới hơn 5 triệu người - sánh ngang với các ngôi sao hàng đầu của showbiz. Được biết, cô nàng Châu Nhị Kha (tên tiếng anh là Chloe) đang là hot streamer trực thuộc kênh DouyuTV - một kênh chuyên về âm nhạc và game nổi tiếng ở Trung Quốc. Đương nhiên, điểm thu hút ở Châu Nhị Kha đầu tiên vẫn là đẹp - một vẻ đẹp đậm chất Á Đông và rất được lòn các cánh mày râu ở cả Trung Quốc lẫn Việt Nam và nhiều nước châu Á khác. Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua một ưu điểm cực phẩm của cô nàng, đó chính là giọng hát ngọt ngào trời phú.

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 3.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng streamer này còn sở hữu giọng hát ngọt ngào trời phú

Được biết, cô nàng thường xuyên cover lại các bài hát kinh điển của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó đặc biệt là các tác phẩm của Châu Kiệt Luân và Vương Phi, khiến cho nhiều người thậm chí còn gọi Châu Nhị Kha là Vương Phi của làng eSports, "người chơi game giỏi nhất trong giới ca hát và cũng là người ca hát giỏi nhất trong giới chơi game". Những mỹ từ này dùng để mô tả cô nàng quả cũng không sai, khi mà các bản cover của nàng streamer thậm chí còn có lượng view tương đương với bản gốc nữa. Đặc biệt, cô nàng còn ghi dấu ấn với các fan việt qua bài hát Bong Bóng Tỏ Tình đầy ngọt ngào và trong trẻo.

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 4.

Nhan sắc không tì vết trên sóng livestream của cô nàng

Nhưng không làm mất đi bản chất của tên gọi streamer, bản thân Châu Nhị Kha cũng là một game thủ sở hữu kỹ năng không phải dạng vừa, đặc biệt là với những tựa game MOBA như LMHT. Nên biết, trước đó cô nàng hot girl này cũng từng là một thành viên của team nữ LMHT tại Trung Quốc.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực kỳ xinh xắn, dễ thương của cô nàng thánh nữ streamer này nhé:

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 5.

Ngay cả khi không lên hình, cô nàng vẫn đẹp xuất sắc

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 6.

Đã xinh lại còn hát hay thì ai mà đỡ được

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 7.

Dù không trang điểm quá cầu kỳ

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 8.

Hay có để mặt mộc, không dùng photoshop và các phần mềm chỉnh sửa

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 9.

Thì nhan sắc của Châu Nhị Kha vẫn là thứ mà chẳng ai phủ nhận được

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 10.

Thánh nữ khi cầm mic càng khiến các fan hâm mộ phải tan chảy

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 11.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô nàng

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 12.

Trong trẻo như một đám mây

Cận cảnh nhan sắc thánh nữ streamer 5 triệu fans: Đẹp mong manh, hát cực ngọt khiến fan hâm mộ không thể kìm lòng - Ảnh 13.

Tựu chung lại cũng chỉ có hai chữ: Cực phẩm