Cập nhật Free Fire OB25: Ngày phát hành, thông tin được hé lộ và hơn thế nữa

Bản cập nhật OB25 trong Free Fire dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 12. Bản cập nhật sẽ thêm nhiều tính năng mới khác nhau cho Free Fire.

Free Fire  đã tích lũy được một cơ sở game thủ khổng lồ trên toàn thế giới và hiện tự hào có hơn 500 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play. Sự phổ biến này có thể là do các tính năng mới mà các nhà phát triển thường xuyên thêm vào tựa game.

Các nhà phát triển Free Fire phát hành tất cả các tính năng mới trong máy chủ nâng cao trước khi thêm chúng vào phiên bản toàn cầu của tựa game.

APK OB25 của Free Fire đã được phát hành vào ngày 26 tháng 11, với một số tính năng mới. Trong khi đó, ngày phát hành được đồn đoán nhiều nhất của bản cập nhật OB25 là ngày 7 tháng 12.

Bài viết này liệt kê tất cả các tính năng và các rò rỉ có thể xảy ra sẽ được thêm vào Free Fire với bản cập nhật OB25.

Danh sách tất cả các tính năng được bổ sung và rò rỉ trong bản cập nhật OB25 của Free Fire

Như đã nói trước đó, bản cập nhật OB25 trong Free Fire dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 12. Những người thử nghiệm phiên bản beta của tựa game đã được tận hưởng một số tính năng độc quyền chưa có trong tựa game gốc.

Dưới đây là danh sách tất cả các tính năng có thể xảy ra được thiết lập để thêm vào tựa game:

1) Nhân vật mới

Ba nhân vật mới có tên Sverr, Snowelle và Mystery Character sẽ được thêm vào tựa game.

2) Thú cưng mới

Một vật nuôi mới có tên Beaston đã được thêm vào phiên bản thử nghiệm beta của OB25. Nó có một kỹ năng làm tăng khoảng cách ném của các vật ném, bao gồm lựu đạn, tường bóng, flashbang và lựu đạn khói, theo một tỷ lệ nhất định.

3) Chế độ mới

Tổng cộng ba chế độ mới đã được thêm vào máy chủ Free Fire OB25 Advance: Cosmic Racer, Big-Head và Chosen One.

4) Vũ khí mới

Một SMG mới đã được giới thiệu trong máy chủ Free Fire Advance.

5) Biểu tượng cảm xúc mới

Năm biểu tượng mới đã được thêm vào máy chủ, nhưng nổi bật nhất là biểu tượng vua phá lưới. Hai biểu tượng khác được gọi là Obliteration và tôi là Saitama, phần còn lại của các biểu tượng chưa có tên.

6) Đảo đẻ trứng mới

Đảo đẻ trứng trong Free Fire đã được sửa đổi hoàn toàn trong máy chủ Advance và game thủ cũng có thể mong đợi sự thay đổi này trong phiên bản cập nhật của Free Fire.