Những trò chơi huyền thoại gắn liền tuổi thơ, khiến game thủ Việt 'rưng rưng' tiếc nuối

Ngày xưa chơi game thật vui, chẳng bao giờ có thể được quay lại những cảm xúc lâng lâng hồi thơ bé...


Những anh em ở đây, nhất là game thủ thuộc thế hệ 8x 9x - giai đoạn bùng nổ các loại máy chơi game, quán net bình dân. Đấy chính là lúc chúng ta được tha hồ thả mình vào những tựa game đầy mới lạ và say mê, một thời vô lo vô nghĩ.

Theo thời gian, những tựa game huyền thoại siêu hay nhưng rồi vẫn bị khai tử trong nuối tiếc. Những chiến hữu ngày nào cũng dần mất liên lạc, để rồi mỗi khi nhớ về lại khiến nhiều người phải rưng rưng...

Kiếm Thế

Biết bao nhiêu game thủ ngày ngày ra net ăn mỳ, uống Sting chỉ để cầy Kiếm Thế hàng ngày. Tiếp tục là tựa game nhập vai mang phong cách kiếm hiệp. Đối với những game thủ đời đầu trong làng game Việt thì Kiếm Thế được đánh giá là có đồ họa bắt mắt vào đẹp nhất thời bấy giờ. Mọi trang bị đều cung cấp chỉ số riêng biệt, còn một số là hàng trưng bày nhưng giá trị lên tới hàng triệu đồng.

Những trò chơi huyền thoại gắn liền tuổi thơ, khiến game thủ Việt rưng rưng tiếc nuối - Ảnh 1.

Giờ thì còn đâu những đêm thức trắng cùng huynh đệ tàn sát cả sever hay những pha đánh quái mãn nhãn. Giờ tất cả đều là hoài niệm.

Avatar 

Những trò chơi huyền thoại gắn liền tuổi thơ, khiến game thủ Việt rưng rưng tiếc nuối - Ảnh 2.

Nói cho vui là tựa game thế giới mở Online đầu tiên cho game thủ Việt Nam trải nghiệm. Avatar là tựa game cho phép bạn làm những hành động như cuộc sống thường ngày từ đi chơi, trồng trọt, câu cá,… Đặc biệt game có thể chơi trên những máy điện thoại phím số thời xưa, miễn là chỉ cần có kết nối Internet.

Những trò chơi huyền thoại gắn liền tuổi thơ, khiến game thủ Việt rưng rưng tiếc nuối - Ảnh 3.

Sở hữu một đồ họa vô cùng đáng yêu, thế nên cho tới bây giờ vẫn còn đông đảo game thủ tiếp tục cầy cuốc tựa game này.

Hàng rong

Game giả lập bán hàng nhưng lại tạo được sức hút vô cùng lớn cho cộng động game thủ. Với đồ họa game siêu cute và gameplay độc đáo không ít các chị em và anh em cùng chơi tựa game này. Đơn giản bạn chỉ cần nhập đồ và bầy đồ ra bán, nâng cấp vỉa hè và đôi khi là phá chợ của hàng xóm.

Những trò chơi huyền thoại gắn liền tuổi thơ, khiến game thủ Việt rưng rưng tiếc nuối - Ảnh 4.

Rambo Lùn

Những trò chơi huyền thoại gắn liền tuổi thơ, khiến game thủ Việt rưng rưng tiếc nuối - Ảnh 5.

Là một tựa game bắn súng với góc nhìn 2D đơn giản nhưng lại mang sức hút một cách lạ kì. Được chơi trên nền tảng mạng xã hội ZingMe quen thuộc. Vào game bạn sẽ được trở thành một Rambo chính hiệu – khi mà bạn sẽ lao thẳng vào đội hình team địch và tàn sát cả team địch.

3Q Củ Hành

Trước khi biết tới những tựa game mang phong cách MOBA thì game thủ Việt cũng đã từng chơi qua tựa game này. Sở hữu hệ thống nhân vật những đại tướng thời Tam Quốc. Mỗi nhân vật lại có những điểm mạnh riêng. Ngoài những chế độ 5v5 thì game còn có đánh quái để tăng kinh nghiệm.

Những trò chơi huyền thoại gắn liền tuổi thơ, khiến game thủ Việt rưng rưng tiếc nuối - Ảnh 6.

Giờ game vẫn còn đang phát triển liên tục, vậy tại sao mà không quay lại và gặp lại người bạn cũ này nhỉ.