Capcom bất ngờ thay đổi dòng thời gian của Devil May Cry

Capcom hiện đang làm việc chăm chỉ để series Devil May Cry có thể tái xuất thành công vào tháng tới. Họ cũng vừa chia sẻ thêm một thông tin thú vị xoay quanh loạt game hack’n’slash đình đám.

Nhà sản xuất Matt Walker vừa tiết lộ một thay đổi quan trọng về dòng thời gian của series Devil May Cry. Khi được hỏi trên Twitter liệu cốt truyện phần 4 có diễn ra sau phần 2 hay không, Matt Walker đã xác nhận sự điều đấy.

Capcom bất ngờ thay đổi dòng thời gian của Devil May Cry

Hiện tại, thứ tự thời gian của loạt trò chơi sẽ như sau:

Devil May 3

Capcom bất ngờ thay đổi dòng thời gian của Devil May Cry

Điều này có lẽ sẽ gây bối rối cho rất nhiều người hâm mộ. Mặc dù không ít game thủ từng ước chi phần 2 chưa hề tồn tại, nhưng họ vẫn cho rằng cốt truyện của nó hẳn phải diễn ra sau các sự kiện của phần 4. Mặc dù vậy, tiết lộ mới của nhà sản xuất lại đặt ra một số câu hỏi chưa có lời giải đáp. Nếu bạn chưa chơi hết series DMC và không muốn bị tiết lộ cốt truyện thì bạn nên ngừng đọc tiếp sau dòng này.

Như các fan đã biết, Dante được nhìn thấy tiến xa hơn trong Địa ngục vào cuối trò chơi thứ hai. Nếu DMC 4 diễn ra sau những sự kiện này, thì Capcom quả thực đánh đố người chơi về cách Dante trở về từ Địa ngục. Mặc dù trong phần kết thúc sau đó, sự trở lại của Dante đã bị trêu chọc qua những gì được cho là âm thanh của chiếc xe đạp mà anh ấy đạp trong Địa ngục, chúng tôi không bao giờ có được xác nhận trực quan. Ngoài ra, hai cô nàng Lady và Trish cũng không bao giờ xuất hiện trong trò chơi.

Capcom bất ngờ thay đổi dòng thời gian của Devil May Cry
Devil May Cry V sẽ giải thích các khúc mắc từ Devil May Cry 2?

Theo phỏng đoán sơ bộ, Devil May Cry V có lẽ sẽ triển khai cốt truyện nó bằng cách thừa nhận và giải thích các sự kiện từ Devil May Cry 2. Dù sao đi nữa, chúng ta vẫn phải chờ đến ngày 8 tháng 3, khi tựa game cập bến PlayStation 4, Xbox One và PC để có câu trả lời chính thức.

Theo hardwareblitz