Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm "chuyện ấy" 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ

Hình mẫu đại gia mà có lẽ mọi game thủ đều hướng tới.

Gần đây, mạng xã hội tại Đài Loan đang xôn xao câu chuyện về một vị đại gia mang tên Hu Hang Feng, chủ tịch của một công ty lớn và còn được mệnh danh là "vua cần cẩu" của Trúc Bắc, thành phố Tân Trúc. Nếu chỉ nói về sự giàu sang thì câu chuyện của ông Hu có lẽ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, mới đây thôi, ông đã tiết lộ một thông tin động trời và làm cư dân mạng bàn tán rôm ra.

Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm chuyện ấy 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ - Ảnh 1.

Hu Hang Feng - nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể, theo những gì chia sẻ, ông Hu hiện đang sống trong một căn biệt thự có giá trị lên tới khoảng 300 tỷ. Nhưng đáng nói hơn, ông còn khoe rằng mình đang sống rất hạnh phúc với 4 người vợ, 14 đứa con và cũng đang có quan hệ với 16 cô bồ khác. Ông Hu nhấn mạnh rất nhiều vào hai chữ "hạnh phúc" và khiến cộng đồng mạng khá tò mò. Cũng dễ hiểu thôi, khi với nhiều người, việc chỉ có một vợ và những đứa con cũng đã đủ điên đầu rồi, nhưng ông Hu lại cân bằng được cuộc sống với 4 vợ, 14 con và 16 bồ thì mới là câu chuyện đáng để suy ngẫm. Cũng theo ông Hu, bí kíp để giữ hạnh phúc trong gia đình chính là sự công bằng.

Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm chuyện ấy 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ - Ảnh 2.

Ông Hu bên cạnh 4 bà vợ của mình

Cũng theo đó, ông đã xây căn biệt thự siêu hoành tráng với 8 tầng với chi phí 400 triệu Đài tê (300 tỷ VND) với diện tích lên tới 660m2. Mỗi bà vợ được chia ra để ở một tầng lầu riêng biệt, tự ý trang trí cả tầng theo sở thích của mình. Theo ông Hu, đó chính là dẫn chứng cho sự công bằng mà ông mang tới cho gia đình. Tuy nhiên, căn biệt thự cũng có một số tầng được xây với mục đích riêng, mà như ông Hu nói, ví dụ như tầng 8 có một phòng tắm hạnh phúc với 4 buồng tắm được lắp đặt kính trong suốt - là nơi mà ông thường tắm cùng cả 4 bà vợ để "không ai phải tị nạnh".

Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm chuyện ấy 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ - Ảnh 3.

Cận cảnh căn biệt thự - cung điện đắt tiền của ông Hu

Bên cạnh đó, câu chuyện chăn gối cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, khi họ không hiểu ông Hu làm thế nào để đáp ứng được 4 bà vợ, 16 cô bồ như đã kể. Chia sẻ với truyền thông, vị đại gia này cho biết ông sẽ chia ca, chia ngày để không ai cảm thấy mình bị bỏ rơi. Thậm chí, ông còn khoe rằng mỗi tuần mình có thể làm chuyện ấy tới khoảng 40 lần. Tuy nhiên, cái tài của ông là dù nhiều vợ, nhiều bồ nhưng tuyệt nhiên không bao giờ có bất kỳ sự xung đột nào giữa họ cũng nhờ sự công bằng của ông. Thậm chí, gia đình còn thường xuyên ngồi uống trà, đánh bài và các bà vợ thì hòa thuận như chị em vậy.

Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm chuyện ấy 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ - Ảnh 4.

Đại gia đình luôn rất hòa thuận và không hề có sự ganh tỵ từ ai

Chia sẻ thêm, ông cho rằng tới giờ mình vẫn rất sợ cảnh bị phụ nữ từ chối. "Em có muốn là vợ anh không? Cuộc sống khó khăn lắm, để anh chăm sóc em" - đây chính là câu mà ông Hu sẽ nói khi thích một người phụ nữ khác.

Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm chuyện ấy 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ - Ảnh 5.

Còn đây là nội thất bên trong căn nhà

Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm chuyện ấy 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ - Ảnh 6.

Nhìn trông thôi cũng thấy ông Hu rất đẹp trai rồi

Chân dung đại gia xây biệt thự 300 tỷ, tiết lộ làm chuyện ấy 40 lần/tháng với 4 vợ, 16 bồ - Ảnh 7.

Ai mà chẳng muốn được ở một lần trong căn nhà như thế này chứ