Chán làm người, nam thanh niên tự coi mình là chó, sống cuộc đời nhàn nhã vô ưu vô lo khiến CĐM kinh ngạc

CĐM vô cùng bất ngờ khi nghe anh chàng chia sẻ rằng bản thân chưa bao giờ tự coi là người mà luôn nghĩ mình là một chú chó đích thực.

Internet ngày càng phát triển, thế giới càng tràn ngập những câu chuyện mang đậm màu sắc ly kỳ, đôi khi là khó tin. Nhưng dù đã tập làm quen với điều này trong suốt những năm qua, có lẽ CĐM cũng như không ít người sẽ phải ngạc nhiên khi chứng kiến câu chuyện của anh chàng Kaz James, một người đàn ông 37 tuổi hiện đang sống ở Salford, Greater Manchester, Anh. Cụ thể, như lời anh chàng tự thừa nhận, Kaz chưa bao giờ cảm thấy mình là một con người thật sự mà anh luôn nghĩ bản thân là chú chó. Đến mức mà ở thời điểm hiện tại, anh chàng cũng đã dần quen với việc sinh hoạt, ăn uống và sống như một chú chó thật sự.

Chán làm người, nam thanh niên tự coi mình là chó, sống cuộc đời nhàn nhã vô ưu vô lo khiến CĐM kinh ngạc - Ảnh 1.

Kaz James - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, vốn là một người quản lý cửa hàng, thế nhưng ngay sau giờ làm việc, Kaz lại tự biến bản thân thành một "động vật" khác hẳn khi khoác lên người bộ đồ cao su hình chó, có mặt nạ và cả dây xích nữa. Kể cả khi gặp bạn bè, anh chàng sẽ luôn giữ thói quen sủa nhặng lên mừng rỡ chẳng khác gì những chú chó thật sự. "Cuộc sống của tôi như một chú chó vậy. Vẫn làm mọi thứ bình thường nhưng tôi sẽ đeo xích đi dạo phố, sủa vào mặt những người tôi biết và đôi khi là cả những chú chó hoang trong làng nữa" - Kaz chia sẻ.

Chán làm người, nam thanh niên tự coi mình là chó, sống cuộc đời nhàn nhã vô ưu vô lo khiến CĐM kinh ngạc - Ảnh 2.

Bộ đồ "người chó" độc đáo của anh chàng

Chán làm người, nam thanh niên tự coi mình là chó, sống cuộc đời nhàn nhã vô ưu vô lo khiến CĐM kinh ngạc - Ảnh 3.

Đôi khi là đổi gió bằng một bộ cosplay chó có lông lá

Ngay cả khi làm việc, anh chàng cũng sẽ mặc một chiếc áo phông in hình chó như một cách để thể hiện "tính con vật" bên trong cơ thể mình. Về nhà, anh chàng sẽ chính xác là một chú chó thật sự, ăn bằng bát cho chó và tất nhiên, bên trong cũng là bánh quy, ngũ cốc và thức ăn cho chó luôn. "Tôi thấy thật yên bình khi làm một người chó" - Kaz khiến CĐM ngỡ ngàng khi chia sẻ.

Chán làm người, nam thanh niên tự coi mình là chó, sống cuộc đời nhàn nhã vô ưu vô lo khiến CĐM kinh ngạc - Ảnh 4.

Thói quen khi ở nhà của anh chàng

Kaz James thậm chí còn phủ nhận luôn nguồn gốc của mình khi cho rằng bản thân chưa một lần nghĩ mình là con người. Anh thích chào bạn bè bằng cách sủa, liếm vào mặt họ hoặc cắn cắn gấu quần. Như anh thừa nhận, dù gặp nhiều sự trêu chọc nhưng Kaz không bận tâm vì đơn giản, với anh, việc được làm chó là sướng nhất, vui vẻ và quên đi mọi muộn phiền. Mà bản thân Kaz không cô đơn, khi nhờ Internet, anh phát hiện ra vô số người có sở thích giống mình và họ giờ đây đã trở thành những anh em chí cốt, thường xuyên chia sẻ câu chuyện của mình trong những lần "làm chó" với nhau.

Chán làm người, nam thanh niên tự coi mình là chó, sống cuộc đời nhàn nhã vô ưu vô lo khiến CĐM kinh ngạc - Ảnh 5.