Zeros đăng dòng trạng thái ám chỉ sự hối hận khi đã từng là thành viên SBTC khiến nhiều người phẫn nộ.

1. Zeros là ai?

Mới đây, Zeros đăng dòng trạng thái ám chỉ sự hối hận khi đã từng là thành viên SBTC khiến nhiều người phẫn nộ.

MỤC LỤC [Hiện]

Zeros vốn là cái tên không mấy xa lạ với nhiều người. Tuyển thủ này năm nay mới 21 tuổi nhưng đã gặt hái được nhiều danh hiệu và trở thành cái tên "có số má" trong làng LMHT chuyên nghiệp. Đáng tiếc thay, những tật xấu của Zeros lại khiến tài năng của game thủ này không thể phát triển rực rỡ.

Tuyển thủ Zeros (Phạm Minh Lộc) là chiến thần đường trên của đội tuyển SBTC Esports. Trong sự nghiệp của mình, Minh Lộc từng thống trị VCS với 3 chức vô địch với đội tuyển GAM Esports và từng 1 lần tham dự MSI 2019 với Phong Vũ Buffalo. Thế nhưng Zeros chỉ là thiên tài mãi không chịu lớn vì sự vô ý thức, ngông cuồng và "coi trời bằng vung".

Đây không phải lần đầu game thủ sinh năm 2000 này đem rắc rối đến cho SBTC Esports. Còn nhớ Zeros từng tạo ra drama bằng việc tố đội tuyển cũ là GAM Esports nợ lương, thưởng với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên BTC cho rằng đây là phát ngôn sai sự thật và Zeros bị cấm thi đấu 1 trận còn đội tuyển của anh bị trừ đi 10% lương. 

Không hề rút kinh nghiệm từ những lần bị chửi trích trước, mới đây Zeros lại tiếp tục đăng tải status mang nội dung đầy tranh cãi, khi bóng gió nhắc lại vấn đề này, nhưng không đề cập đến lỗi lầm của bản thân mà lại có ý... đổ thừa rằng việc mình "giải nghệ" hiện tại là do "rảnh qua SBTC đánh 1 mùa" và ước "phải chi giải nghệ từ lúc còn ở EVOS thì đã được xem như huyền thoại của LMHT Việt Nam".

Ai cũng biết là anh chàng này nghỉ thi đấu vì bị cấm vĩnh viễn do vạ miệng chứ không phải giải nghệ thật vì vậy việc Zeros tự nhận "giải nghệ" có lẽ chỉ là một câu nói đùa. Dù trước đó, Zeros cũng nhiều lần chia sẻ việc muốn chia tay đấu trường chuyên nghiệp sau drama truyền kỳ với GAM Esports.

Tuy nhiên, khi anh chàng này nhắc đến SBTC như một phần lý do khiến bản thân lỡ mất cơ hội "ra đi trong vinh quang", thì lại khiến nhiều người "nóng mắt". Bởi lẽ từ ban đầu, SBTC được thành lập thông qua việc mua lại slot thi đấu VCS của EVOS - d9ội đang sở hữu Zeros khi đó và việc Thầy Giáo Ba giữ Zeros ở lại SBTC hoàn toàn nhằm mục đích tạo điều kiện cho người em thân thiết có cơ hội tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp, sau khi anh này mất chỗ đứng ở GAM.

Lựa chọn giải nghệ hay thi đấu tiếp hoàn toàn là quyết định cá nhân của Zeros, nhưng giờ đây anh chàng này lại tỏ ý "hối hận" vì "rảnh *** đánh 1 mùa cho SBTC làm gì", thì không quá ngạc nhiên khi người hâm mộ đội tuyển này lại cảm thấy "chướng mắt".

Đỉnh điểm là lời phát biểu đi vào lòng đất khiến anh chàng này bị ban vĩnh viễn, cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc SE phải đưa ra quyết định cải tổ sau VCS mùa Xuân 2021. Có thể thấy, dưới góc nhìn của người hâm mộ, Zeros mới là người nợ SBTC và các fan lời xin lỗi sau những gì đã gây ra cho đội tuyển này. Nhưng đổi lại, fan SE nhận được status ám chỉ rằng anh chàng này cảm thấy hối hận khi quyết định gia nhập SBTC.