Chàng trai chăn bò VN sở hữu chất giọng luyến láy "gây nghiện" làm điều bất ngờ với rapper quốc tế

Ytiet, YouTuber nổi tiếng với "bài hát đếm số" đã hợp tác với nghệ sĩ rap Wiz Khalifa trong ca khúc mới.

Ytiet tên thật là Sơ Y Tiết sinh năm 1988 tại Bình Định, anh là người sở hữu kênh youtube Ytiet Official đã viết lên cổ tích giữa nhịp sống 4.0 đầy biến động. Anh chàng không chỉ là tấm gương về nghị lực sống mà còn là một điển hình đáng học hỏi dành cho những youtuber, những ai muốn làm vlog. Hoàn ảnh của Ytiet khá éo le, anh vốn là một thanh niên mồ côi mẹ từ khi 6 tuổi, cha mất sớm vì rượu, anh được một người mẹ nuôi cưu mang, hiện đang chăn bò cho mẹ nuôi tại Bình Định. 

Chàng trai chăn bò VN sở hữu chất giọng luyến láy gây nghiện làm điều bất ngờ với rapper quốc tế - Ảnh 1.

Ytiet là một điển hình đáng học hỏi dành cho những youtuber.

Anh chàng có ngoại hình khá "dị" này gây chú ý thông qua những clip ngắn vui nhộn, một trong số đó được ca sĩ nổi tiếng thế giới là Snoop Dogg và Chris Brown đã từng chia sẻ video của anh chàng với nhiều lời khen. Mới đây, Ytiet đã có vinh dự hợp tác với Wiz Khalifa, nghệ sĩ rap vừa phát hành mixtape Big Pimpin gồm 17 ca khúc hợp tác với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ. Wiz Khalifa gây tiếng vang với ca khúc See You Again, nhạc phim Fast & Furious 7. 

Chàng trai chăn bò VN sở hữu chất giọng luyến láy gây nghiện làm điều bất ngờ với rapper quốc tế - Ảnh 2.

Ytiet đã được thể hiện giọng hát qua bài hát đếm số quen thuộc trong ca khúc "Number Song".

Anh là nghệ sĩ nhận nhiều giải thưởng âm nhạc như BET Awards, Billboard, Teen's Choice và 9 lần được đề cử giải Grammy. Nghệ sĩ rap nổi tiếng thế giới này vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới Mixtape mang tựa đề "Big Pimpin".

Thay vì tìm tới những ngôi sao đình đám trong showbiz, Ytiet - chàng trai chăn bò sở hữu kênh YouTube có 328.000 người theo dõi đã được Rapper nổi tiếng thế giới lựa chọn. Trong ca khúc "Number Song", Ytiet đã được thể hiện giọng hát qua bài hát đếm số quen thuộc của anh: "41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49. Yeah, yeah, yeah, yeah".

Chàng trai chăn bò VN sở hữu chất giọng luyến láy gây nghiện làm điều bất ngờ với rapper quốc tế - Ảnh 3.

Ytiet vẫn sống trong cảnh khó khăn khi ngày ngày đi chăn bò để phụ giúp gia đình mẹ nuôi.

Chàng trai chăn bò VN sở hữu chất giọng luyến láy gây nghiện làm điều bất ngờ với rapper quốc tế - Ảnh 4.

Sô Y Tiết có một cuộc sống khá bấp bênh với một tuổi thơ khó nhọc.

Rapper Wiz Khalifa đảm nhận 2 verse rap và một đoạn bridge, trong khi phần hát của Ytiet được sử dụng làm điệp khúc cho Number Song (From 41 to 49). Hôm 17/9 vừa qua, Ytiet khoe thông tin Justin Bieber đăng video nhún nhảy trên nền giai điệu From 41 to 49/ "Thần tượng Justin Bieber nghe nhạc tớ. Rất vui và hạnh phúc" - Ytiet viết. Bài hát hiện tại cũng tạo nên trào lưu nhảy theo trên các mạng xã hội như Instagram và Tik Tok.

Những người quan tâm, ủng hộ chàng trai chăn bò cho rằng sức hấp dẫn của bài hát đếm số chính là nằm ở tinh thần tươi vui, thư giãn của bản phối cũng như ca từ độc, lạ và dễ nhớ. Chính yếu tố cảm xúc mà chàng trai Việt Nam đã được công chúng biết tới và ủng hộ.