Kỳ lạ anh chàng mỗi ngày uống 3 lít nước tiểu, tiết lộ làm thế để cường tráng hơn và hết bị trầm cảm

Câu chuyện về sở thích kỳ dị của anh chàng khiến cho không ít người cảm thấy tò mò và rùng mình.

Đối với nhiều người, nước tiểu luôn được coi là một trong những loại chất thải chắc chắn chẳng thể coi là thơm ngon hay hấp dẫn đối với bất kỳ ai. Thế nhưng, đối với anh chàng Jan Schünemann - một HLV thể thao tại Đức thì đây lại là món khoái khẩu của anh chàng. Chẳng những thường xuyên uống nước tiểu của bản thân, Jan Schünemann còn dùng nó để thoa lên da hay nhỏ vào mắt. Theo như Jan chia sẻ, đây là cách để anh chàng tăng cường sức đề kháng, sức khỏe của bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần.

Kỳ lạ anh chàng mỗi ngày uống 3 lít nước tiểu, tiết lộ làm thế để cường tráng hơn và hết bị trầm cảm - Ảnh 1.

Jan Schünemann - anh chàng nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, từ ngày còn bé, Jan Schünemann đã bị ám ảnh trong việc tìm ra các phương thức giúp con người tăng cường sức khỏe. Và không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, vào một ngày đẹp trời, anh chàng bất ngờ nghĩ tới việc tự uống nước tiểu của bản thân. Và như Jan thừa nhận, nó như mở ra một chân trời mới với anh chàng HLV thể thao vậy khi kể từ ngày gắn bó với loại "nước giải khát" siêu dị này, Jan như mở ra một chân trời mới. Mỗi ngày, anh chàng đều uống từ 1.7 - 3.9 lít để bảo vệ sức khỏe. Với việc làm vậy, Jan cho biết bản thân luôn thấy cực kỳ khỏe mạnh, không bao giờ bệnh tật và mỗi ngày chỉ cần ngủ 4 tiếng là đã thừa năng lượng cho cả một ngày dài. Chưa kể, như anh chàng chia sẻ, việc uống nước tiểu còn khiến Jan chiến thắng được căn bệnh trầm cảm.

Anh chàng khoe khả năng uống nước tiểu để tăng cường sức khỏe của mình

Theo lời của Jan, mùi vị nước tiểu sẽ thay đổi theo thời gian và khi đã uống quen, bạn sẽ cảm thấy hợp vị và quen dần với chúng. Kể từ khi sử dụng liệu pháp này, Jan thừa nhận bản thân chẳng bao giờ còn bị bệnh nữa và thậm chí còn cảm thấy nó có cả tác dụng kháng virus nữa. Chưa kể, anh chàng còn dạy luôn cả cách cho người mới bắt đầu. 

Kỳ lạ anh chàng mỗi ngày uống 3 lít nước tiểu, tiết lộ làm thế để cường tráng hơn và hết bị trầm cảm - Ảnh 3.

Anh chàng còn đang có dự định sẽ làm hẳn kênh Youtube để truyền bá phương pháp này

Theo đó, với những người "tập tành" uống nước tiểu, anh chàng cho biết nên để nước tiểu lâu hơn một chút trước khi uống để tăng cường công hiệu, cũng như đừng do dự hay đắn đo quá nhiều. Sau đó, anh chàng còn dự định sẽ phổ biến câu chuyện của mình trên Youtube và Instagram để cho thêm nhiều người biết tới.