"Chê" nhiều MV khi reaction, ViruSs bất ngờ nhận phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, loạt clip reaction của ViruSs bất ngờ nhận phải rất nhiều phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Mặc dù đã thực hiện series reaction của mình trong suốt thời gian dài, thế nhưng gần đây, cái tên ViruSs bất ngờ được nhắc tới nhiều hơn trên các cộng đồng mạng. Với kiến thức âm nhạc vốn có cộng thêm phong cách reaction rất thẳng thắn, nói lên quan điểm cá nhân, anh chàng streamer nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía các fan. Tuy nhiên, thời gian gần đây, có lẽ một phần vì quá thẳng khi "chê" hơi nhiều các MV mới ra mắt, một bộ phận cộng đồng mạng đã bất ngờ có phản ứng kịch liệt với ý kiến của anh chàng streamer.

Chê nhiều MV khi reaction, ViruSs bất ngờ nhận phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

ViruSs bất ngờ bị một bộ phận cộng đồng mạng ném đá sau những clip reaction của mình

Không thể phủ nhận, thời gian gần đây, ViruSs đưa ra rất nhiều quan điểm cá nhân liên quan tới nhiều MV mới. Cụ thể, những ca khúc rất hit thời gian gần đây như Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp (Hòa Minzy), Hoa Nở Không Màu (Hoài Lâm) và mới nhất là Bigcityboi (Binz), đứng trên góc nhìn của ViruSs thì vẫn còn một số điểm chưa thật sự hoàn hảo và vẫn có thể cải thiện được. Mặc dù như ViruSs đã nói trong mỗi clip reaction, đó chỉ là quan điểm cá nhân của anh chàng, thế nhưng, những ý kiến ấy vẫn gây ra nhiều tranh luận từ phía cộng đồng mạng.

Chê nhiều MV khi reaction, ViruSs bất ngờ nhận phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Một bộ phận cộng đồng mạng bắt đầu phản ứng với những clip reaction của ViruSs

Thậm chí, còn có một số ý kiến cho rằng anh chàng dường như đang dần dần trở thành một "thẩm định gia âm nhạc" thay vì công việc streamer nổi tiếng trước đó. Chưa kể, còn có ý kiến cho rằng mặc dù có kiến thức tương đối về âm nhạc, nhưng những gì mà anh chàng này đưa ra cũng chưa chắc đã là đúng.

Chê nhiều MV khi reaction, ViruSs bất ngờ nhận phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Một số phản ứng của dân mạng về việc ViruSs đang "lấn quá sâu" vào âm nhạc

Chê nhiều MV khi reaction, ViruSs bất ngờ nhận phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng có thể anh chàng sở hữu kiến thức về âm nhạc thật, nhưng những gì nói ra chưa hẳn đã là đúng

Thực tế, ViruSs cũng từng được gọi là "thiếu gia Nhạc viện" một thời và những kiến thức về âm nhạc của anh chàng cũng hoàn toàn không thể phủ nhận, khi bản thân anh cũng từng là tác giả của một loạt hit như Thằng Điên (Justatee), Trời Giấu Trời Mang Đi (Amee)... Tuy nhiên, dường như cộng đồng mạng cũng có phần hơi gay gắt thì phải, khi mà bản thân anh chàng cũng đã rất nhiều lần nói rằng các clip reaction của mình dựa theo quan điểm cá nhân, và có thể sẽ có người thích người không.