Mừng rỡ khi tán tỉnh được hot girl phim 18+, nam thanh niên hối hận, chia tay sau 6 tháng với lý do: "Tôi kiệt sức"

Chuyện tình giữa anh thanh niên may mắn và cô nàng hot girl phim 18+ đã kết thúc theo kịch bản ít ai ngờ tới.

Đa phần các cô nàng hot girl trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chẳng riêng gì những cái tên top 1 như Yua Mikami, Yui Hatano cũng đều sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ nhất định. Thường xuyên khiến các đấng mày râu phải mê mẩn, thế nên không lạ khi những cô nàng này luôn được coi là người tình trong mộng của nhiều người. Nhưng thực tế thì đôi khi không phải như vậy, và mới đây thôi, cộng đồng mạng đang thật sự xôn xao trước câu chuyện của một nam thanh niên, người cứ ngỡ đã cầu được ước thấy sau khi tán tỉnh thành công một cô nàng hot girl phim 18+.

Mừng rỡ khi tán tỉnh được hot girl phim 18+, nam thanh niên hối hận, chia tay sau 6 tháng với lý do: Tôi kiệt sức - Ảnh 1.

Những cô nàng xinh đẹp, gợi cảm như Arina Hashimoto luôn được coi là "nữ thần trong mộng" của không ít người

Cụ thể, theo tạp chí SPA!, mới đây thôi, Ryuji Takagi (tên nhân vật đã được thay đổi) - một người đàn ông 36 tuổi và hiện đang làm việc tại một công ty xây dựng ở Nhật Bản vừa chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của mình. Theo đó, anh chàng thần tượng và luôn theo dõi một nữ diễn viên AV trong suốt nhiều năm. Một ngày nọ, anh chàng nhận được thông tin từ mạng xã hội rằng "thần tượng" của mình sẽ tham dự sự kiện tại một quán bar nên đã tìm cách tới đó, tham gia và giao lưu cùng. Chẳng ngờ, mọi thứ còn vượt quá cả kỳ vọng, khi không những được trò chuyện vui vẻ cùng nàng hot girl kia mà anh chàng đồng thời còn lấy luôn được phương thức liên lạc của đối tượng.

Mừng rỡ khi tán tỉnh được hot girl phim 18+, nam thanh niên hối hận, chia tay sau 6 tháng với lý do: Tôi kiệt sức - Ảnh 2.

Hẹn hò với các cô nàng hot girl AV luôn là mơ ước của nhiều người (Ảnh minh họa)

Takagi Ryuji cho biết sau khi quen biết, hai người thường xuyên gặp gỡ nhau và sau một buổi uống rượu tâm sự, mối quan hệ "thân thiết" hơn đã được thiết lập. Cả hai yêu nhau và đều nảy sinh tình cảm thật sự, nhưng chỉ sau 6 tháng, cuộc tình ấy đã tan vỡ mà theo lời của Takagi, nguyên nhân chính xuất phát từ việc anh đã cảm thấy quá mệt mỏi, kiệt sức.

Mừng rỡ khi tán tỉnh được hot girl phim 18+, nam thanh niên hối hận, chia tay sau 6 tháng với lý do: Tôi kiệt sức - Ảnh 3.

Thực tế, đôi khi hẹn hò với các nàng hot girl phim 18+ lại không phải là trải nghiệm như mơ (Ảnh minh họa)

Cụ thể, như lời của Takagi thì anh đã thất bại trong việc đáp ứng "nhu cầu" từ phía bạn gái của mình. Với bản chất công việc là hot girl AV Nhật Bản, mỗi lần gặp gỡ, người kia thường yêu cầu Takagi phải "yêu" 3-4 lần liên tiếp. Nếu anh từ chối vì kiệt sức, mệt mỏi sẽ nhanh chóng bị nghi ngờ là ngoại tình. Ngậm đắng nuốt cay suốt 6 tháng liền, cuối cùng Takagi đành đi tới lựa chọn chia tay. Tâm sự câu chuyện của mình, anh chàng chỉ biết thốt lên rằng: "Đó là giấc mơ đẹp, nhưng cũng độc".

Mừng rỡ khi tán tỉnh được hot girl phim 18+, nam thanh niên hối hận, chia tay sau 6 tháng với lý do: Tôi kiệt sức - Ảnh 4.

Cuộc tình của Takagi kết thúc chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi (Ảnh minh họa)