Chỉ mặc tạp dề đứng bán trà sữa, cô nàng hot girl xinh đẹp cay đắng khi bị đối thủ report, bất chấp khách hàng ra sức bảo vệ

Có lẽ cô nàng hot girl cũng chẳng thể nghĩ được rằng mình lại bị chính những vị "thượng đế" report.

Internet phát triển, mạng xã hội bùng nổ. Thế nên những câu chuyện các cô nàng nổi tiếng chỉ sau một tấm hình, video và lột xác thành hot girl cũng đã là những câu chuyện không quá xa lạ. Thậm chí ở Việt Nam, cũng chẳng thiếu những cô nàng hot girl không được gọi bằng tên nhiều bằng những biệt danh như hot girl ngủ gật, hot girl trà sữa... Có lẽ ý thức được điều này, nên giờ đây, không thiếu những cô nàng ở đang cố tình áp dụng một chiêu trò duy nhất: ăn vận gợi cảm, sexy rồi đứng bán đồ, với mong muốn biến mình thành hot girl bán hàng cũng như cải thiện doanh thu bằng phương pháp này thay vì nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhưng đôi khi, nó cũng mang tới không ít những hệ lụy tiêu cực. Điển hình như cô nàng dưới đây trong câu chuyện.

Chỉ mặc tạp dề đứng bán trà sữa, cô nàng hot girl xinh đẹp cay đắng khi bị đối thủ report, bất chấp khách hàng ra sức bảo vệ - Ảnh 1.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Theo đó, câu chuyện xảy ra ở tình Prachuap, Khiri Khan, Thái Lan. Nhân vật chính lần này là Nong-nun, một cô chủ của tiệm bán trà sữa, hay còn được biết tới như một bà mẹ đơn thân với cậu con nhỏ mới 3 tuổi. Cuộc sống khó khăn, Nong-nun chỉ biết kinh doanh trà sữa để kiếm sống thế nhưng, doanh số bán hàng lại khá tệ hại và không như mong đợi. Cực chẳng đã, cô nàng mới phải nghĩ tới việc tạo ra điểm nhấn thông qua những bộ trang phục siêu mát mẻ, khoe tối đa vòng một của mình. Tới mức mà đôi lúc, có cảm giác như Nong-nun chỉ quấn mỗi tạp dề khi bán hàng.

Chỉ mặc tạp dề đứng bán trà sữa, cô nàng hot girl xinh đẹp cay đắng khi bị đối thủ report, bất chấp khách hàng ra sức bảo vệ - Ảnh 2.

Thay vì đầu tư vào chất lượng sản phẩm hay các phương thức truyền thông, marketing cho quán

Chỉ mặc tạp dề đứng bán trà sữa, cô nàng hot girl xinh đẹp cay đắng khi bị đối thủ report, bất chấp khách hàng ra sức bảo vệ - Ảnh 3.

Nong-nun lại chủ yếu tập trung vào các bộ trang phục mát mẻ để trưng diện khi bán hàng của mình

Và đáng chú ý là với sự thay đổi này, doanh thu của cửa hàng trà sữa bất ngờ tăng lên một cách chóng mặt. Điều này càng củng cố thêm cho sự tự tin cũng như độ táo bạo trong phong cách ăn mặc của cô nàng. Tuy nhiên, đi đêm lắm thì cũng có ngày gặp ma và tất nhiên không phải ai cũng có thể cảm thấy thoải mái với những màn trưng diện có phần gợi cảm quá đà như vậy. Tuy rằng rất được lòng những khách hàng mua trà sữa, thế nhưng, Nong-nun lại bị các chủ cửa hàng xung quanh phàn nàn, khó chịu với màn khoe thân này. Đó cũng là lý do mà sau đó, rất nhiều báo cáo đã được gửi tới cảnh sát địa phương để phản ánh về cửa hàng trà sữa của cô hot girl xinh đẹp.

Chỉ mặc tạp dề đứng bán trà sữa, cô nàng hot girl xinh đẹp cay đắng khi bị đối thủ report, bất chấp khách hàng ra sức bảo vệ - Ảnh 4.

Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái với phong cách ăn mặc này của Nong-nun

Chỉ mặc tạp dề đứng bán trà sữa, cô nàng hot girl xinh đẹp cay đắng khi bị đối thủ report, bất chấp khách hàng ra sức bảo vệ - Ảnh 5.

Đôi lúc cô nàng còn chỉ diện mỗi nội y để đứng bán hàng

Sau cùng, Nong-nun bị yêu cầu không nên ăn mặc quá khêu gợi như vậy thêm một lần nào nữa nếu không sẽ bị trừng phạt vì các hành vi của mình. Bản thân cô nàng cũng thừa nhận sẽ rút kinh nghiệm, tránh gặp phải các rắc rối tương tự như trong tương lai. Và cũng từ đấy, cô nàng ăn mặc kín đáo hơn hẳn nhưng đồng thời, doanh số quán trà sữa thì cũng chẳng còn giữ được như xưa.