Ăn tới vỡ răng khi đang mukbang, nữ streamer bị khán giả ném đá nặng nề, CĐM dự đoán "khí số sắp tận"

Nữ streamer này thậm chí từng phải nhập viện vì ăn quá nhiều để thực hiện nội dung mukbang.

Xuất phát từ đất nước Hàn Quốc, trào lưu mukbang đã nhanh chóng trở thành cơn sốt toàn cầu trong những năm vừa qua. Dù ở mỗi quốc gia, khu vực thì cách thức thực hiện mukbang sẽ khác nhau nhưng nhìn chung thì bản chất của nội dung này vẫn là yêu cầu người thực hiện phải ăn một lượng lớn thức ăn trên sóng trực tiếp.

Ăn tới vỡ răng khi đang mukbang, nữ streamer bị khán giả ném đá nặng nề, CĐM dự đoán khí số sắp tận - Ảnh 1.

Wang TongTong - Nữ streamer cực kỳ nổi tiếng với nội dung mukbang

Rõ ràng việc ăn quá nhiều trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến với sức khỏe của những streamer, người sáng tạo nội dung. Tuy nhiên ăn tới mức nhập viện, thậm chí là vỡ răng ngay trên sóng trực tiếp như cô nàng Wang TongTong trong câu chuyện thì quả thật là hiếm gặp. Nếu các bạn chưa biết thì Wang TongTong là một nữ streamer chuyên về ẩm thực hiện đang có tới 4 triệu theo dõi trên Weibo. Các chủ đề về cô nàng này cũng được bàn tán vô cùng sôi nổi ở trên mạng xã hội này.

Ăn tới vỡ răng khi đang mukbang, nữ streamer bị khán giả ném đá nặng nề, CĐM dự đoán khí số sắp tận - Ảnh 2.

Những buổi stream của cô nàng thường kéo dài 3-4 tiếng với lượng thức ăn khổng lồ

Mới đây một sự việc khá hy hữu đã xảy ra khi hàm răng của Wang TongTong gặp vấn đề khi cô đang lên sóng thực hiện nội dung mukbang. Cụ thể thì khi nữ streamer này đang vừa ăn dưa hấu vừa trò chuyện với khán giả thì chiếc răng cửa của Wang TongTong bất ngờ bị vỡ. Điều này khiến cô nàng nhận phải không ít sự chỉ trích từ khán giả khi cho rằng Wang TongTong đã lãng phí sức khỏe của mình để kiếm tiền.

Ăn tới vỡ răng khi đang mukbang, nữ streamer bị khán giả ném đá nặng nề, CĐM dự đoán khí số sắp tận - Ảnh 3.

Mới đây cô nàng đã bị vỡ răng ngay trên sóng trực tiếp và nhận nhiều gạch đá từ khán giả

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng gặp rắc rối khi cách đây ít tuần, Wang TongTong đã phải nhập viện dù mới ngồi vào bàn ăn chưa đầy 1 phút. Việc ăn quá nhiều loại thực phẩm đã khiến cho cơ thể của nữ streamer này không chịu nổi và Wang TongTong đã rơi vào tình trạng suy nhược. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân cho việc dù chỉ ăn dưa hấu thôi thì răng của cô nàng đã bị vỡ kể trên.

Ăn tới vỡ răng khi đang mukbang, nữ streamer bị khán giả ném đá nặng nề, CĐM dự đoán khí số sắp tận - Ảnh 4.

Cô nàng cũng từng nhập viện cách đây ít tuần vì ăn quá nhiều

Nhìn vào những dấu hiệu tệ hại kể trên thì không ít khán giả cho rằng sức khỏe cũng như nhan sắc của Wang TongTong đã đi xuống trầm trọng. Thậm chí điều này còn có thể dẫn tới việc Wang TongTong phải bỏ hẳn nghề streamer nếu như không muốn gặp nguy hiểm tính mạng. Có lẽ cô nàng cần phải giữ chế độ ăn uống lành mạnh nhất có thể để tiếp tục gắn bó với công việc streamer này.