Chi tiết gameplay của Tango 5 Reloaded - Game hành động chiến thuật lạ lùng đầy thách thức

Tango 5 Reloaded hiện tại đang được phát hành open beta miễn phí trên hệ thống Steam với lối chơi vô cùng khác biệt.

Tựa game online hành động kết hợp chiến thuật vô cùng kỳ quặc mang tên Tango 5 Reloaded hiện tại đang được phát hành open beta miễn phí trên hệ thống Steam và thực sự là một cái tên rất đáng thử qua hiện tại. Để tham khảo thêm về sản phẩm này thì game thủ có thể tham khảo thêm gameplay chi tiết trong video phía đầu bài viết.

Game thủ có thể vào chơi ngay hiện tại ở địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/861810/Tango_5_Reloaded_Grid_Action_Heroes_Open_Beta/.

Chi tiết gameplay của Tango 5 Reloaded - Game hành động chiến thuật lạ lùng đầy thách thức - Ảnh 1.

Tango 5 Reloaded đem đến cho game thủ những màn chơi 4 vs 4 thời gian thực với các màn chiến đấu mãn nhãn đậm chất hành động bắn súng ném bom cháy nổ, nhưng đồng thời cũng thể hiện tính chiến thuật cực nhiều thông qua góc nhìn chéo và cách 'chia ô' quen thuộc của dòng turn base. Để giành chiến thắng thì game thủ sẽ phải đưa ra quyết định cực nhanh và cực chuẩn, bên cạnh việc phối hợp với đồng đội!

Chi tiết gameplay của Tango 5 Reloaded - Game hành động chiến thuật lạ lùng đầy thách thức - Ảnh 2.

Chính vì gameplay có sự kết hợp cả hành động lẫn chiến thuật vô cùng rắc rối này nên Tango 5 Reloaded sẽ khiến cho game thủ cảm thấy vô cùng hào hứng khi vào chơi, quả thực việc quyết định khi vào đi khi nào chạy, bắn súng ra sao để 'hợp lý' là vô cùng khó khăn.

Trong đợt open beta này thì game thủ có thể sử dụng 7 hero đặc biệt với 5 skill riêng biệt. Tango 5 Reloaded đem tới 5 mode chơi cùng 7 map khác nhau để mọi người so tài. Dự kiến khi mở cửa chính thức thì các lựa chọn sẽ còn phong phú hơn rất nhiều.