Chia tay bạn trai ngay sau khi đóng phim với Ken Shimizu, nữ thần Nhật Bản khuyên đàn ông "Đừng bắt chước hay coi AV như sách giáo khoa"

Nữ diễn viên AV nổi tiếng vừa đưa ra lời khuyên khiến khá nhiều người bất ngờ.

Gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi và là một trong những nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của công ty Soft on Demand, cô nàng Yuna Ogura nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng và quyến rũ phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Yuna Ogura còn là nữ diễn viên có lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc, Hàn Quốc...

Chia tay bạn trai ngay sau khi đóng phim với Ken Shimizu, nữ thần Nhật Bản khuyên đàn ông Đừng bắt chước hay coi AV như sách giáo khoa - Ảnh 1.

Yuna Ogura - nhân vật chính trong câu chuyện

Và cũng giống như nhiều mỹ nhân 18+ khác, Yuna Ogura không có quá nhiều hoạt động trong khoảng thời gian này vì dịch bệnh vẫn đang ảnh hưởng tới toàn bộ xã hội Nhật Bản nói chung cũng như ngành công nghiệp 18+ nói riêng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất chăm chỉ hoạt động để xây dựng hình ảnh cá nhân, trong đó có việc thường xuyên làm các clip mới trên trang Youtube để giới thiệu về cuộc sống của mình cùng fan. Mới đây, Yuna vừa khiến các fan được một phen ngỡ ngàng khi đăng tải lên một video với tiêu đề: "Tôi chia tay bạn trai vì Shimiken".

Chia tay bạn trai ngay sau khi đóng phim với Ken Shimizu, nữ thần Nhật Bản khuyên đàn ông Đừng bắt chước hay coi AV như sách giáo khoa - Ảnh 2.

Cô nàng chia sẻ việc mình từng chia tay bạn trai ngay sau khi cộng tác với Ken Shimizu

Trong video, cô nàng Yuna Ogura đã tâm sự khá nhiều bí mật cũng như đưa ra các lời khuyên mà theo cô là cực kỳ bổ ích dành cho cánh đàn ông. Đúng với tiêu đề gây sốc từ video của mình, Yuna bắt đầu bằng việc tường thuật lại việc mình từng có một bạn trai người Hàn Quốc, nhưng sau đó đã chia tay ngay lập tức sau khi được "cộng tác" chung với Ken Shimizu - người được coi là ông vua trong làng AV Nhật Bản. Tuy nhiên, Yuna Ogura cũng rất nhanh khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ hẹn hò với các đồng nghiệp nam, khi mà cô nàng không thích điều này cũng như cảm thấy sẽ không có sự tương thích.

Chia tay bạn trai ngay sau khi đóng phim với Ken Shimizu, nữ thần Nhật Bản khuyên đàn ông Đừng bắt chước hay coi AV như sách giáo khoa - Ảnh 3.

Sau đó, cô nàng còn đưa ra rất nhiều lời khuyên bổ ích dành cho cánh mày râu

Nhưng điều bất ngờ lại nằm ở phần sau, khi mà cô nàng Yuna Ogura bắt đầu truyền thụ kinh nghiệm cho người xem. Cụ thể, mỹ nhân này cho rằng "AV chỉ là một sự tưởng tượng" và nó hoàn toàn không mang lại quá nhiều giá trị về mặt thực tiễn. Tiếp đà, Yuna cũng tâm sự luôn với độc giả rằng đừng nên coi các bộ phim như một quyển "sách hướng dẫn" và phân tích rằng không phải lúc nào các cô gái cũng thích với các hành động như trong phim, còn tùy theo cơ địa của mỗi người nữa.

Chia tay bạn trai ngay sau khi đóng phim với Ken Shimizu, nữ thần Nhật Bản khuyên đàn ông Đừng bắt chước hay coi AV như sách giáo khoa - Ảnh 4.

Yuna khuyên rằng đừng coi các bộ phim như một quyển sách hướng dẫn, chúng không mang nhiều tính thực tiễn đâu

Có thể thấy, mặc dù đã ít tham gia các hoạt động đóng phim hơn, nhưng dường như sau khi làm các video trên Youtube, tên tuổi của Yuna Ogura lại càng được đông đảo người hâm mộ biết tới cũng như đón nhận hơn thì phải. Hiện tại, kênh Yotuube của cô nàng đang có hơn 350.000 lượt theo dõi và hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn trong thời gian tới.