Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mơn mởn của người mẫu Nhật Bản vừa tròn tuổi "đôi mươi"

Aika Sawaguchi gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi, với tư cách là người mẫu. Cô ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ với vòng 1 nảy nở và vóc dáng gợi cảm, mỹ nhân sinh năm 2003 này trở thành tâm điểm của sự quan tâm.

Trước đó, vào tháng 5 năm 2018, Aika tham gia cuộc thi "Miss Magazine 2018" và vượt qua gần 3.000 người tham gia để giành vị trí Quán quân.

Ngay từ khi còn nhỏ, trở thành người mẫu áo tắm là giấc mơ của Aika Sawaguchi. Trong độ tuổi thiếu niên, cô đã gia nhập nhóm nhạc Dela và có nhiều bài hát ấn tượng

sawaguchi_aika_2.jpg

sawaguchi_aika_2.jpg

sawaguchi_aika_3.jpg

sawaguchi_aika_4.jpg

sawaguchi_aika_5.jpg

sawaguchi_aika_6.jpg

sawaguchi_aika_7.jpg

sawaguchi_aika_8.jpg

Ở Nhật Bản, Sawaguchi được đánh giá là một người mẫu và ca sĩ triển vọng. Nhiều người cho rằng, trong tương lai, cô gái 20 tuổi này có thể mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất.

Mỹ nhân 20 tuổi chia sẻ rằng cô rất ngưỡng mộ nữ diễn viên Mitsuki Takahata và hy vọng một ngày nào đó có thể gặp được thần tượng của mình. Với vóc dáng gợi cảm mê hồn, cô gái 10X này là gương mặt được nhiều tạp chí yêu thích.

Mặc dù gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nóng bỏng, ít ai biết rằng Aika cũng là một vận động viên giỏi chơi bóng chuyền và bóng rổ khi còn học trung học.