Chiến ngay 8 tựa game mobile mới toanh vừa mới ra lò, đồ họa đỉnh cao mà chơi không lo về giá (P.1)

Dưới đây là những tựa game với nhiều thể loại khác nhau từ bắn súng cho đến sinh tồn,… và đồ họa của nó chắc chắn sẽ chiều lòng những game thủ khó tính nhất.

1. Respawnables Heroes

Đây là tựa game bắn súng FPS kết hợp MOBA. Có thể nói thể loại này đang được các game thủ nói chung khá ưa chuộng trong thị trường game. Giống với game MOBA bạn sẽ được lựa chọn tướng trước khi bắt đầu trận đấu, mỗi vị tướng sẽ có vũ khí và chức năng riêng biệt để phù hợp với đội hình. Nhiệm vụ chính của bạn trong game vẫn là tiêu diệt kẻ thù và đặt bom. Mặc dù game có chút màu sắc của Overwatch, song game vẫn tạo được nhiều điểm thú vị với phong cách mới lạ.

Chiến ngay 8 tựa game mobile mới toanh vừa mới ra lò, đồ họa đỉnh cao mà chơi không lo về giá (P.1) - Ảnh 1.

Android : https://bit.ly/3eQ5lo2

IOS : https://apple.co/3eQ5rvU

2. Dead by Daylight

Sau khi ra mắt bản quốc tế game đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực. Thế nhưng không có sever SEA để anh em Việt Nam chiến với mức ping 0-10. Mới đây nhà phát hành đã thông báo về việc mở bản beta cho sever SEA, đây là tin vô cùng tốt game thủ Việt. Được biết đây là phiên bản chính thức của Dead by Daylight PC.

Chiến ngay 8 tựa game mobile mới toanh vừa mới ra lò, đồ họa đỉnh cao mà chơi không lo về giá (P.1) - Ảnh 2.

Game chia hai phe là sinh tồn và sát nhân. Phe sinh tồn sẽ có 4 người và nhiệm vụ của bạn là khởi động máy phát điện để mở cửa đến với sự sống. Còn sát nhân sẽ phải truy tìm và ngăn cho việc đó xảy ra. Tiếc một điều là bản thử nghiệm chỉ dành cho Android, nên anh em iOS chắc sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Android : https://bit.ly/2ZOJsRJ

3. King of Hunters

Ra mắt một thời gian dưới phiên bản thử nghiệm, thì giờ đây King of Hunters đã ra mắt chính thức với người chơi. Game mang phong cách chiến đấu sinh tồn. Tại đây bạn vẫn sẽ phải đi nhặt những trang bị để chiến đấu trong vòng bo khắc nhiệt. Ngoài việc "quẩy" hết mình trong giao tranh, game thủ còn phải căn chỉnh để sử dụng chiêu thức sao cho hợp lý. Điểm thú vị là bạn còn có thể leo chèo vượt địa hình trong game hay phục kích đối phương trong bóng tối.

Chiến ngay 8 tựa game mobile mới toanh vừa mới ra lò, đồ họa đỉnh cao mà chơi không lo về giá (P.1) - Ảnh 3.

IOS : https://apple.co/3js4kGf

4. Dream of the Three Kingdoms Mobile

Chiến ngay 8 tựa game mobile mới toanh vừa mới ra lò, đồ họa đỉnh cao mà chơi không lo về giá (P.1) - Ảnh 4.

Chắc chắn tựa game này sẽ khiến anh em phải bồi hồi nhớ lại về huyền thoại 3Q Củ Hành một thời. Đúng vậy, game được lấy ý tưởng từ 3Q với lối xây dựng từ thời tam quốc quen thuộc. Vào game bạn sẽ điều kiển những chiến tướng tham gia vào những trận đánh 5v5 nảy lựa đậm chất MOBA. Game còn hướng tới việc đưa tựa game này đến với Esport, khi sức mạnh ban đầu được cho là khá cân nhau và chỉ có kĩ năng mới quyết định chiến thắng của trận đấu. Cuối cùng game nói không với Pay to win, việc nạp tiền vào game chỉ có tác dụng là mua tướng hoặc trang phục, điểm này khá giống với Liên Minh Huyền Thoại.

IOS : https://apple.co/39g7aJE