Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến

Là 2 cái tên nổi đình đám trong cộng đồng Đế Chế (Age of Empire) Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ tuy khởi đầu trên hai hành trình khác nhau nhưng nay đã có chung một đích đến là Facebook Gaming.

Chim Sẻ Đi Nắng - Thần đồng AOE Việt Nam

Vào năm 2011, màn "trình làng" ấn tượng của cậu bé chỉ mới 15 tuổi mang tên Nguyễn Đức Bình (tên thật của Chim Sẻ Đi Nắng) trước các game thủ AOE kỳ cựu trong nước và cả những huyền thoại của nền AOE Trung Quốc đã làm chấn động cộng đồng đam mê Đế Chế.

Trải qua quãng thời gian hơn 7 năm trên hành trình của một Game thủ chuyên nghiệp, chàng thần đồng AOE Việt Nam đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Mới đây nhất, Chim Sẻ Đi Nắng đã đem về vinh quang cho nước nhà bằng việc giành được 2 danh hiệu vô địch cá nhân và 1 danh hiệu vô địch 2vs2 trong giải đấu AOE Việt - Trung 2018.

Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến - Ảnh 1.

Chim Sẻ Đi Nắng tại sự kiện Vietnam Creators Summit 2018 (VCS 2018)

Lựa chọn con đường thi đấu chuyên nghiệp, nói không với scandal, Chim Sẻ Đi Nắng cũng là một streamer rất thành công khi anh luôn là tâm điểm chú ý của cả một cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Kể từ khi gia nhập OTA Network xây dựng cộng đồng và phát triển sự nghiệp streamer, Chim sẻ đang là một trong những streamer trẻ đầy tiềm năng, minh chứng khi anh tham gia chương trình Facebook Gaming Creator đã liên tục phá vỡ các kỉ lục về livestream với hơn 500.000 lượt fan hâm mộ và 34.000 lượt xem video trực tiếp cùng lúc.

Tuấn Tiền Tỉ - Linh hồn của AOE Việt Nam

Cũng tựa game Đế Chế nhưng Tuấn Tiền Tỉ lại bén duyên với việc trở thành một bình luận viên cực kỳ được yêu thích tại các giải đấu vừa và nhỏ từ khi còn là sinh viên Đại học. Giọng nói, điệu cười duyên, những bình luận dí dỏm và hài hước của Tuấn Tiền Tỉ nhanh chóng giúp anh giành được thiện cảm từ cộng đồng những người đam mê AOE trong nước. Anh bắt đầu nhận được nhiều lời mời làm bình luận viên cho các giải đấu lớn và dần được mệnh danh là "Linh hồn của AOE Việt Nam".

Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến - Ảnh 2.

Tuấn Tiền Tỷ - một trong những streamer thành công nhất hiện tại

Tham gia mạng lưới OTA Network với chương trình Facebook Gaming Creators, Tuấn Tiền Tỉ đánh dấu tên tuổi là một trong những streamer top đầu, đang sở hữu một lượng fan hâm mộ cực lớn đạt gần 1 triệu fan khi vừa làm các chuyên mục talkshow, video clip giải trí và vừa stream các tựa game như Đế Chế, PUBG. Anh cũng là đại diện của Việt Nam tham dự nhiều sự kiện quốc tế của Facebook Gaming.

Một đích đến chung cho 2 con người đầy tài năng

Dù cho có khác biệt về con đường đã chọn hay dễ nhận thấy là cả tính cách, hai tài năng trẻ Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ vẫn đã tìm được cho mình một đích đến chung là trở thành một phần của OTA Network - Mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung Game hàng đầu Đông Nam Á.

Thông qua OTA Network, Chim Sẻ Đi Nắng, Tuấn Tiền Tỉ cùng gần 100 hot streamer hàng đầu Việt Nam như VirusS, Nam Blue, TrâuTV, Hồng Anh, ABCT36Gaming, … đã tiên phong tham gia vào nền tảng Facebook Gaming, gặt hái được nhiều thành công cả về doanh thu lẫn lan tỏa thương hiệu cá nhân tới hơn 33 triệu người.

Cùng chia sẻ trong sự kiện lớn chưa từng có dành riêng cho các Facebook Gaming Creator Việt

Trong sự kiện mang tên Vietnam Creators Summit 2018 được phối hợp tổ chức bởi Facebook Gaming và OTA Network trong chuỗi 2 ngày 17-18/12 vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ đã có dịp được cùng nhau chia sẻ về cách xây dựng hình ảnh cá nhân, tạo dấu ấn trong sự nghiệp với các đại diện cấp cao nhất của Facebook Gaming cùng toàn bộ gần 100 creator trong mạng lưới OTA Network.

Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến - Ảnh 3.

Tuấn Tiền Tỉ và Chim Sẻ Đi Nắng ngồi lại cùng chia sẻ tại VCS 2018

Được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện hoành tráng chưa từng có cả về quy mô và tầm cỡ trong lịch sử lĩnh vực Gaming tại Việt Nam, Vietnam Creators Summit 2018 đã khép lại một năm khởi đầu đầy thành công của nền tảng Facebook Gaming và các creator Việt, đồng thời mở ra một năm 2019 đầy hy vọng và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Phát biểu trong sự kiện, đại diện từ phía Facebook Gaming cũng như OTA Network khẳng định nền tảng sẽ tiếp tục được mở rộng và hoàn thiện để đem lại những cơ hội cùng lợi ích tốt nhất cho những tài năng có niềm đam mê với game, đặc biệt là các game Esport, đang mong muốn trở thành một gaming creator chuyên nghiệp.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng của sự kiện Vietnam Creators Summit 2018 vừa qua nhé!

Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến - Ảnh 4.

Đội ngũ Facebook Gaming, OTA Network và hơn 100 nhà sáng tạo nội dung game

Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến - Ảnh 5.

Các creators check in tại sự kiện

Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến - Ảnh 6.

Các creators check in tại sự kiện

Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ: 2 hành trình, 1 đích đến - Ảnh 7.

Giải đấu PUBG Creators Championship diễn ra tại sự kiện