Cho rằng các diễn viên xấu thì không nên làm nam chính phim 18+, anh chàng "chuyên gia" gặp vô số chỉ trích, gạch đá ngược

Rất nhiều người tỏ ra bất đồng quan điểm với vị chuyên gia trong lĩnh vực phim 18+ này.

Theo ý kiến của nhiều người, một tác phẩm phim 18+ có thành công hay không chủ yếu phụ thuộc chính vào nhan sắc của các nam và nữ chính. Điều này có thể đúng, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng còn nhiều những yếu tố ngoại cảnh tác động hơn nữa. Thế nhưng mới đây thôi, lại bất ngờ xuất hiện một bài đăng từ phía một nhà phê bình Nhật Bản, Katsube Genki cho rằng thật "ghê tởm" khi các studio AV lại lựa chọn những diễn viên nam có vẻ ngoài già cỗi, xấu xí. Hay cụ thể hơn, theo lời của Genki, những anh chàng như Ken Shimizu thì được, còn lại, nếu đã già và xấu, làm ơn đừng quay phim 18+. Có vẻ như vị chuyên gia này cũng đặt ra tiêu chuẩn hơi cao thì phải.

Cho rằng các diễn viên xấu thì không nên làm nam chính phim 18+, anh chàng chuyên gia gặp vô số chỉ trích, gạch đá ngược - Ảnh 1.

Ken Shimizu - diễn viên được cho là đạt "chuẩn" nhất trong ngành công nghiệp phim 18+

Cụ thể, theo lời của Genki, việc sử dụng những diễn viên già và xấu từ phía các studio chưa biết có mang tới ý đồ gì không nhưng chắc chắn, nó sẽ tạo ra cảm giác không thoải mái cho người xem, đồng thời khiến bản thân ông cảm thấy kinh khủng. Cũng rất nhanh, bài đăng đã thu hút sự chú ý từ rất nhiều người, đồng thời cộng đồng mạng còn liệt kê ra luôn những cái tên hoàn toàn có thể nằm trong danh sách chỉ trích của Genki.

Cho rằng các diễn viên xấu thì không nên làm nam chính phim 18+, anh chàng chuyên gia gặp vô số chỉ trích, gạch đá ngược - Ảnh 2.

Những gương mặt được cho là nằm trong danh sách chỉ trích của Genki

Thế nhưng, khá bất ngờ là lần này, khi những diễn viên trong nghề còn chưa kịp lên tiếng thì đã có rất nhiều cộng đồng mạng xuất hiện và chỉ trích phát ngôn của vị chuyên gia Genki này. Cụ thể, theo họ thì cái sai đầu tiên của anh chàng chuyên gia chính là việc đã chỉ trích vẻ ngoài người khác. Chưa kể, theo một cách khác thì không phải lúc nào, câu chuyện nhan sắc cũng nên đề cập ở đây và việc một người phụ nữ xinh đẹp có tình cảm với một người đàn ông xấu xí cũng không nên coi là câu chuyện lạ thường.

Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều người cho rằng số lượng các diễn viên nam AV đang hoạt động trong ngành là rất ít ỏi, thậm chí còn làm phép so sánh để thấy nó ít hơn cả số lượng loài hổ Bengal đang sắp tuyệt chủng. Thế nên, hãy đối xử tốt thay vì kỳ thị họ. Qua vụ việc mới thấy, hóa ra các diễn viên nam phim 18+ cũng rất được lòng cộng đồng mạng đấy chứ.