Choáng váng lỗi game "độn thổ" khiến người chơi Fortnite Battle Royale phát điên, tệ hại ở chỗ phải 5 ngày NPH mới chịu fix

Điều khiến cho game thủ chơi Fortnite Battle Royale kêu gào chính là ngay trước khi cập nhật bản đồ game, lỗi game này tồn tại liền vài ngày liên tục

Mới đây cộng đồng game thủ Fortnite: Battle Royale đã phát điên với một lỗi game khiến rất nhiều game thủ lợi dụng để giành chiến thắng một cách dễ dàng. Nhìn cảnh gameplay như trong bức hình gif dưới đây, dường như ký ức đau thương của thời kỳ nhà nhà người người chơi Đột Kích lại ùa về với những kẻ sử dụng phần mềm hack để độn thổ xuống đất hạ sát những người chơi khác trên mặt đất mà không sợ bị phát hiện:

Choáng váng lỗi game

Lỗi game nghiêm trọng có tên Fatal Fields Glitch này được một số game thủ phát hiện ra khi di chuyển qua khu vực cùng tên trên bản đồ. và mãi đến chiều qua theo giờ Việt Nam mới được nhà phát hành game sửa hoàn toàn.

Nhiều người còn cho rằng, không chỉ ở khu vực Fatal Fields, lỗi nghiêm trọng này còn xuất hiện ở khu vực Salty Springs. Cho dù đây là một lỗi in-game, nhưng những tài khoản đã biết mà vẫn tận dụng "lợi thế" này vẫn sẽ bị tính là "Cheating".

Choáng váng lỗi game

Mới đây nhất tại sự kiện The Game Awards 2017, Fortnite Battle Royale, tựa game sinh tồn nhí nhố dễ thương ít bạo lực hơn PUBG đã công bố chế độ chơi mới cực kỳ nhí nhố: 50 vs 50. Điều này có nghĩa là thay vì những chế độ Squad, Duo hay Solo trước đây, bạn cùng 49 đồng đội khác sẽ có thể đối mặt một chọi một vô cùng công bằng và vui nhộn, thứ mà PUBG đến giờ vẫn chỉ có thể có trong chế độ chơi custom thay vì cho mọi người lựa chọn.

Choáng váng lỗi game

Chính sự điên cuồng một cách vô cùng nhí nhố và vui nhộn là thứ khiến cho Fortnite Battle Royale trở nên cuốn hút trong mắt rất nhiều người chơi khác, kể cả những người từng ăn ngủ với PUBG. Cứ tưởng là game copy một cách trắng trợn, nhưng kỳ thực lại không phải thế chút nào cả. Nhiều tính năng của PUBG đã được đưa vào Fortnite Battle Royale một cách vô cùng tinh tế và có chỉnh sửa để game thực sự cân bằng, ví như vùng xanh bắt người chơi đi vào giữa trung tâm vòng bo, những thùng loot hỗ trợ game thủ, hay chiếc dù lượn cho bạn chọn điểm chạm đất từ chiếc xe bus ngộ nghĩnh của Fortnite chẳng hạn.