Chơi game khác khi đang diễn ra Chung kết, tuyển thủ G2 lại tiếp tục tấu hài cho fan hâm mộ

Một sự việc hi hữu đã xảy ra ở trận Chung kết LEC khiến cho anh chàng Đường trên của G2 Esports phải giật mình khi bị Riot “sờ gáy”.

G2 Martin “ Wunder” Hansen – anh chàng Toplaner cao gần 2m của G2 không những đam mê LMHT mà còn rất “nghiện” chế độ chơi Classic của World of Warcraft. Anh chàng hiện đã đạt level max của chế độ này, nhưng vẫn hết sức đam mê tựa game. Thế nhưng đam mê đến mức đang đấu chung kết mà vẫn mở game khác lên thì đúng là… khó đỡ.

hgnbhnb Chơi game khác khi đang diễn ra Chung kết, tuyển thủ G2 lại tiếp tục tấu hài cho fan hâm mộ 1
G2 Wunder

Được biết, G2 Wunder bị cảnh cáo vì đã mắc lỗi Vi phạm chính sách về Nội dung. LEC có một danh sách cập nhật những hình phạt của mùa giải, từ nhẹ đến nặng. Mặc dù lần này mới chỉ nhận hình phạt cảnh cáo, nhưng đây là một cú “tuýt còi” khá giật mình của Riot khi các game thủ G2 luôn nổi tiếng vì độ lầy, nhây… đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên, dù vui đến mấy nhưng cũng phải có điểm dừng một chút.

hgnbhnb Chơi game khác khi đang diễn ra Chung kết, tuyển thủ G2 lại tiếp tục tấu hài cho fan hâm mộ 2
“Sổ đầu bài” của LEC với mức phạt rất cao

Trên trang chủ của G2 đã đăng tải lời xin lỗi về sự cố trên, tuy nhiên vẫn không quên “tấu hài” cho người xem bằng việc hứa sẽ… gỡ cài đặt game ra khỏi máy tính của G2 Wunder.

hgnbhnb Chơi game khác khi đang diễn ra Chung kết, tuyển thủ G2 lại tiếp tục tấu hài cho fan hâm mộ 3

“Thân gửi Riot, chúng tôi muốn cảm ơn vì đã đưa ra án phạt đối với Wunder khi chúng tôi mách rằng anh ta đang chơi WoW classic. Cuối cùng chúng tôi đã có lý do hợp lý để gỡ cài đặt game ở trong máy của anh ấy”.

Thế nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra rất ngạc nhiên vì vốn nếu muốn tải một cái gì đó từ trên máy tính thi đấu giải, bạn cần phải có mật khẩu của trọng tài. Sẽ là rất vô lý nếu Wunder tự ý tải được một tựa game ở trên mạng về. Nhiều người cho rằng có khả năng cao đấy chỉ là một tấm ảnh chế với chủ đề WoW mà thôi.

Dù sao mọi chuyện cũng đã xử lý xong, đối với fan hâm mộ đây là một pha hài hước nữa của G2, không hơn không kém. Liệu những anh chàng vui tính có thể làm mưa làm gió tại CKTG năm nay hay không, hãy cùng theo dỡi nhé!