Những tên tuổi nổi tiếng của làng streamer, Youtuber từng khốn khổ chỉ vì những lần "vạ miệng"

Những streamer nổi tiếng đôi khi cũng không thể tránh được những khoảnh khắc lỡi lời.

Không thể phủ nhận rằng streamer, Youtuber như một công việc bị ví là làm dâu trăm họ, khi họ luôn phải chiều theo ý kiến của người xem, và thường thì bất kỳ phát ngôn nào cũng sẽ mang tới những sự tranh cãi và phản ứng trái ngược từ các phía của cộng đồng. Thế nên, cũng không bất ngờ khi mà dù có lành tính tới đâu, họ cũng có đôi lần lỡ lời khiến cho gặp phải không ít tình huống phiền phức.

Pewpew

Nổi tiếng với những phát ngôn có phần bá đạo và mang tính giải trí với cộng đồng mạng, thế nhưng Pewpew rất ít khi dính vào những drama phiền toái. Thế nhưng, đầu tháng 4 vừa qua, trong giai đoạn đang chuẩn bị bước vào quá trình tạm nghỉ ngơi khỏi nghiệp streamer, Pewpew lại bất ngờ vạ miệng với vụ việc của Khoa Pug khi rất không hài lòng với hành động dân mạng hùa nhau vote 1 sao cho khu resort nọ chỉ vì vụ việc của anh chàng Youtuber kia. Mặc dù đã thể hiện rõ quan điểm là không bàn luận về tính đúng sai của vụ việc, chỉ tập trung vào thói quen "hùa theo đám đông" của cộng đồng, thế nhưng nó cũng là đủ để anh chàng streamer hứng trọn cả đống gạch đá.

Những tên tuổi nổi tiếng của làng streamer, Youtuber từng khốn khổ chỉ vì những lần vạ miệng - Ảnh 1.

Thương hiệu bánh mỳ Pewpew phải nhận gạch đá vì vạ miệng trong vụ Khoa Pug

Để rồi chỉ ít ngày sau phát biểu, tới lượt quán bánh mỳ Pewpew nhận phải cơn mưa vote 1 sao từ dân mạng khiến cho xếp hạng của thương hiệu này tụt giảm mạnh. Tới mức mà anh chàng chán nản, phải tuyên bố sẽ rút lui và dừng tranh luận tại đây.

Cris Phan

Gần đây, mới nhất là trường hợp của Cris Phan. Được biết tới là một streamer tương đối lành tính, thậm chí gần như chẳng mấy phát ngôn, thế nên Cris Phan được biết tới như một hình mẫu streamer miễn nhiễm với scandal. Thế nhưng, chỉ vì một màn reaction MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng MTP mà Cris Phan cũng phải nhận mưa gạch đá từ phía dân mạng.

Những tên tuổi nổi tiếng của làng streamer, Youtuber từng khốn khổ chỉ vì những lần vạ miệng - Ảnh 2.

Cris Phan gặp rắc rối sau khi vạ miệng trong lần reaction MV của Sơn Tùng MTP

Cụ thể, thay vì reaction những điều hay ý đẹp như âm nhạc và nội dung MV, Cris Phan lại sử dụng những từ ngữ có phần hơi phản cảm, hài hước quá đà để nhận xét về dàn mẫu nữ trong MV này. Không chỉ khiến cho nhiều người khó chịu, màn reaction của Cris Phan còn nhận về cả đống lượt dislike cũng như gạch đá từ dân mạng.

NTN

Các phát ngôn cảu NTN thì lúc nào cũng gây ra các sự tranh cãi rồi, và trong lần nhận xét về hiện tượng mạng mới nổi là bà Tân Vlog, mọi thứ cũng không phải là ngoại lệ.

Những tên tuổi nổi tiếng của làng streamer, Youtuber từng khốn khổ chỉ vì những lần vạ miệng - Ảnh 3.

NTN chỉ trích trào lưu ngơ]ì già làm Youtube

Cụ thể, không phê phán bà Tân, nhưng NTN lại nhắm tới những điều sâu xa hơn khi phản đối xu hướng sử dụng người già để kiếm tiền và gọi đó không phải là "đẳng cấp", cũng như cho rằng ở vào độ tuổi này, các cụ nên tập trung được báo hiếu thay vì phải làm những việc như vậy. 

Đó cũng là là lý do mà anh chàng bị cộng đồng mạng ném đá, khi cho rằng NTN nên làm tốt nội dung của mình trước khi soi sang người khác, đồng thời lên tiếng bảo vệ bà Tân với nhân định đó là cách để người già tìm niềm vui cho riêng mình, thậm chí còn cho rằng NTN lên tiếng vì ghen tỵ. 9 người 10 ý, và NTN có lẽ là cái tên chẳng được lợi gì từ cuộc tranh cãi này.