Chưa ra mắt Bang Bang 2 đã gây ấn tượng với giải đấu 100 triệu VNĐ

Mặc dù phải đến ngày 26/12 tới đây, tựa game BangBang 2 của CMN Online mới chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam nhưng ngay lúc này, một giải đấu trị giá 100 triệu VNĐ đã được dọn sẵn chờ game thủ Việt đến lấy.
 Bang Bang 2 sẽ có giải đấu ngay khi ra mắt

Bang Bang 2 sẽ có giải đấu ngay khi ra mắt

Sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/12 tới đây, Bang Bang 2 sản phẩm game kết hợp giữa MOBA và casual đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng bởi sự mới mẻ và độc đáo của mình.

Và với bất cứ tựa game MOBA nào thì hệ thống giải đấu luôn là vấn đề cốt lõi để tạo nên thành công, chính vì thế ngay cả khi chưa ra mắt, Bang Bang 2 đã chính thức hé lộ giải đấu đầu tiên của mình với giải thưởng lên đến 100 triệu VNĐ. Đây là một sự khích lệ lớn dành cho những game thủ muốn trải nghiệm tựa game này trong những ngày đầu ra mắt.

 Game thủ yêu thích game MOBA sẽ dễ dàng tiếp nhận Bang Bang 2

Game thủ yêu thích game MOBA sẽ dễ dàng tiếp nhận Bang Bang 2

Bang Bang 2 là webgame MOBA kết hợp casual khá mới lạ trong thị trường Game, từ bối cảnh cho tới cách thức trải nghiệm chiến đấu. Trò chơi sở hữu đồ họa 2D quen thuộc, đồng thời lại có cơ chế chiến đấu kiểu MOBA cực kỳ sáng tạo xoay quanh đủ chủng loại Tank khác nhau.

Điều này sẽ khiến fan hâm mộ dòng MOBA truyền thống như Liên Minh Huyền Thoại sẽ có một cảm giác vô cùng thân quen mà lại rất mới mẻ, từ đó khiến quá trình trải nghiệm trở nên lí thú tột độ.

Chưa ra mắt Bang Bang 2 đã gây ấn tượng với giải đấu 100 triệu VNĐ

Trailer chính thức của Bang Bang 2

Tham gia vào trận chiến của Bang Bang 2, người chơi sẽ di chuyển chiến Tank của mình bằng các phím W-A-S-D, kết hợp thao tác chuột để khống chế hướng tấn công và các phím tắt khác để sử dụng kỹ năng đặc thù. Tổng quan cách thức điều khiển của game tương đối đơn giản, chỉ mất một chút thời gian làm quen là thành thạo ngay.

Trước mắt Bang Bang 2 sẽ có bốn cơ chế chơi chính là: Đấu So Tài với nhiều map đa dạng, Đấu Thường và Đấu Xếp Hạng với map 5vs5 chuẩn MOBA, cuối cùng là Đấu Hỏa Lực với tính năng hồi kỹ năng cực nhanh, khiến cho người chơi có thể thỏa sức tung những combo hoàn hảo.

 Dàn Tank đa dạng và được thiết kế khá bắt mắt trong Bang Bang 2

Dàn Tank đa dạng và được thiết kế khá bắt mắt trong Bang Bang 2

Nhìn chung Bang Bang 2 là một webgame mang trên mình đẩy đủ những tinh túy nhất của dòng game MOBA xen lẫn tính casual tạo ra sức hút khác biệt cho mình. Đây sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất ra mắt trong dịp cuối năm mà đọc giả không nên bỏ qua. Hiện tại, Bang Bang 2 cũng đã ra mắt trang teaser chứa nhiều thông tin hữu ích, đọc giả quan tâm có thể tham khảo theo đường link bên dưới.

Trang chủ: http://game.kul.vn/bb2

Fanpage: https://www.facebook.com/congdongbangbang2