PUBG: Cập nhật thêm 12GB, chê map xấu chói mắt, giật lag "tung giời" ấy vậy mà có thêm 30.000.000 lượt chơi bản mới vừa qua

Như vậy là phiên bản 1.0 của PUBG đã tung ra. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra song đã có đến hơn 30.000.000 người chơi bản mới của game.

Ngày 21/12 vừa qua, game thủ PUBG đã có thể tải phiên bản cập nhật 1.0 của game về máy. PUBG phiên bản mới mang tới khá nhiều nội dung cập nhật. Nhiều người than vãn lượng dữ liệu cài phiên bản mới quá nhiều, tiêu hao bộ nhớ máy chơi - lên đến 12 GB dung lượng.

Một trong những cập nhật đáng chú ý nhất của PUBG ở phiên bản 1.0 chính là có thêm bản đồ mới mang tên Miramar. Và sau khi trải nghiệm bản đồ này không ít game thủ Việt cho rằng "khá nhạt", "chói mắt", "lóa khi chơi"... Người chơi thích chơi map cũ PUBG hơn.

Thêm một điều nữa là tình trạng lag dường như lại tái diễn khi phiên bản mới được mở. Nói đúng hơn chuyện lag khi chơi PUBG là vấn đề thường xuyên bởi đường truyền, bởi tình trạng game trong giai đoạn EA và bởi số lượng người chơi khủng hiện nay...

Nhưng bạn có biết thống kê mới nhất từ ban điều hành PUBG rằng game đã có hơn 30.000.000 lượt chơi mới trong vòng 1 giờ ngay khi phiên bản 1.0 được tung ra. Không phủ nhân việc PUBG đã xuất hiện thêm trên nền tảng mới như Xbox One. Tuy nhiên cũng không thể bác bỏ sức hấp dẫn quá lớn từ nội dung cập nhật.

Nhà sản xuất và bộ phận vận hành luôn mong muốn đem lại cho người chơi PUBG sự thoải mái, an tâm nhất. Vậy nên khi than vãn điều gì đó, thậm chí tới mức chỉ trích thì bạn hãy nghĩ một chút đến điều họ đã mang lại cho thế giới game.

Hiện tại phía PUBG Corp còn cho biết họ sẽ nhanh chóng kết thúc giai đoạn EA để ra bản chính thức và tham vọng mở một giải đấu "PUBG League" cho gamer toàn thế giới.