Chuẩn bị kỷ niệm nửa năm ngày yêu nhau, MC Minh Nghi đăng status đầy mùi mẫn, tâm sự nhiều lần "lau nước mắt thật lâu"

Minh Nghi và Bomman lại tiếp tục cho anh em fan hâm mộ ăn cẩu lương rồi.

Từ khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, Minh Nghi và Bomman luôn là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong làng streamer cũng như cộng đồng game thủ Việt. Thậm chí, cả hai còn được nhiều người ưu ái đặt cho danh hiệu "cặp đôi vàng trong làng eSports". Đã không còn e ấp, hạn chế nói về nhau trong những ngày đầu, thời gian gần đây, Minh Nghi và Bomman liên tục có những màn tương tác vô cùng thú vị cả trên sóng stream lẫn mạng xã hội. Và mới nhất, cô nàng MC xinh đẹp của chúng ta lại tiếp tục "rải cẩu lương" cho fan hâm mộ bằng một dòng status đầy mùi mẫn nhân dịp sắp kỷ niệm 6 tháng cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ.

Chuẩn bị kỷ niệm nửa năm ngày yêu nhau, MC Minh Nghi đăng status đầy mùi mẫn, tâm sự nhiều lần lau nước mắt thật lâu - Ảnh 1.

Màn phát "cẩu lương" mới nhất mà cặp đôi Minh Nghi - Bomman dành cho các fan hâm mộ

Theo đó, có thể thấy trong đoạn status mới nhất, Minh Nghi đã đăng tải một hình ảnh khá tình tứ của cặp đôi kèm theo đoạn caption cũng không kém phần sướt mướt. Cụ thể, cô nàng thừa nhận bản thân luôn cảm thấy cực kỳ buồn mỗi khi cả hai chia tay và lại trở về với tình trạng "yêu xa". Có thể thấy rõ điều đó qua những câu nói mang đậm chất tâm sự của người con gái nhớ người yêu: "Mỗi lần chuẩn bị ra sân bay mình đều hông dám đòi ôm thêm một cái". Thậm chí, cô nàng còn thừa nhận từng nhiều lần lau nước mắt thật lâu sau khi nhìn Bomman lên xe rời đi.

Chuẩn bị kỷ niệm nửa năm ngày yêu nhau, MC Minh Nghi đăng status đầy mùi mẫn, tâm sự nhiều lần lau nước mắt thật lâu - Ảnh 2.

Minh Nghi thừa nhận từng nhiều lần lau nước mắt thật lâu mỗi khi tiễn Bomman

Cuối cùng, cô nàng khiến cho các fan của cặp đôi phải "đổ rần rần" sau khi chia sẻ bản thân không muốn nghĩ nhiều, nhưng chỉ khẳng định rằng những ngày này, Bomman thật sự là tâm can, bảo bối trong lòng của mình.

Đương nhiên, dòng trạng thái này của cô nàng MC xinh đẹp nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là từ các fan của Người Mìn. Và vẫn giữ được sự hài hước như mọi khi, đa phần các bình luận đề than thở về màn "cẩu lương" quá sức mùi mẫn này.

Chuẩn bị kỷ niệm nửa năm ngày yêu nhau, MC Minh Nghi đăng status đầy mùi mẫn, tâm sự nhiều lần lau nước mắt thật lâu - Ảnh 3.

Phản ứng cực kỳ hài hước từ phía các fan hâm mộ