Cô gái 26 tuổi khiến dân mạng "dậy sóng": Bạn trai có thu nhập 30 triệu/tháng mới đồng ý yêu

Những quan điểm về tình yêu trong các gameshow hẹn hò vẫn luôn là chủ đề hấp dẫn để dân mạng bàn luận.

Trải qua nhiều năm nhưng "Bạn muốn hẹn hò" vẫn là chương trình thu hút sự chú ý của khán giả bởi format ấn tượng và mới lạ từ Nhật Bản. Sức hút của chương trình chưa bao giờ dừng lại vì tiêu chí luôn coi trọng giá trị thực, xây dựng một cộng đồng mai mối văn minh, đề cao tính nghiêm túc trong tình cảm đôi lứa trước khi đặt mối quan hệ. Mới đây, dân mạng lại "dậy sóng" với thử thách của một cô gái 26 tuổi dành cho đối phương. 

Cô gái 26 tuổi khiến dân mạng dậy sóng: Bạn trai có thu nhập 30 triệu/tháng mới đồng ý yêu - Ảnh 1.

Theo đó, nữ chính là Châu Tiểu Thúy (Jessica, quê ở Đà Lạt), công việc hiện tại là nhà thiết kế và biên tập tại một trung tâm tư vấn du học. Còn nam chính là Hoàng Ngọc Vũ (28 tuổi), hành nghề lập trình viên và marketing online tại nhà. Cả 2 đều khiến dân mạng ấn tượng và họ được đánh giá là đẹp đôi. Với Tiểu Thúy, cô nàng đã kiếm tiền lo được cho bản thân và gia đình từ năm 22 tuổi, thời điểm đã tốt nghiệp đại học. Còn Ngọc Vũ thì thậm chí đã độc lập tài chính từ năm 18 tuổi. Thế nhưng lời nhắn nhủ của nữ chính gửi tới đằng trai mới là điều khiến dân mạng phải bàn luận.

Cô gái 26 tuổi khiến dân mạng dậy sóng: Bạn trai có thu nhập 30 triệu/tháng mới đồng ý yêu - Ảnh 2.

"Em đang tìm kiếm người đàn ông, có thể chưa có gì trong tay ngay bây giờ nhưng phải có chí tiến thủ. Em không ngại cùng anh vượt qua khó khăn nhưng anh phải chắc chắn một điều, anh thật sự cố gắng hết mình cho cả hai để không phải vì chuyện miếng cơm manh áo mà sau này nặng lời với nhau. Em đưa ra thử thách là anh sẽ đạt được thành công trong công việc và sẽ có mức thu nhập ở con số 30 triệu đồng/tháng. Anh chấp nhận thử thách này của em không?", Tiểu Thúy đặt vấn đề.

Cô gái 26 tuổi khiến dân mạng dậy sóng: Bạn trai có thu nhập 30 triệu/tháng mới đồng ý yêu - Ảnh 3.

Chàng trai Ngọc Vũ đáp lại rằng anh có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn gái. Khi được chất vấn thêm chuyện tương lại, anh chàng còn đảm bảo sau này nếu Tiểu Thúy kết hôn với anh thì con của họ sẽ được sinh ở bệnh viện quốc tế, học trường quốc tế và nối nghiệp anh trong nghề công nghệ thông tin. Khi gặp mặt nữ chính, Ngọc Vũ đã hài lòng và thấy hợp với mình. Anh còn thả thính: "Anh chỉ mới đi Đà Lạt được một lần. Nay anh có lý do để đi Đà Lạt nữa rồi". Tiểu Thúy cũng đáp lại: "Mỗi lần về Đà Lạt em toàn phải đi một mình, sắp tới em có người để đi chung rồi".

Cô gái 26 tuổi khiến dân mạng dậy sóng: Bạn trai có thu nhập 30 triệu/tháng mới đồng ý yêu - Ảnh 4.

Kết quả sau đó đã khiến dân mạng hài lòng: cặp đôi đã đồng ý hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu.

Nhưng dân mạng cũng không để lại nhiều ý kiến trái chiều. Người ủng hộ cho mối quan hệ này đánh giá là cả 2 đều xứng đôi, họ tìm được nhau là điều quá may mắn. Nhưng cũng có không ít ý kiến băn khoăn về tiêu chuẩn chọn bạn trai của Tiểu Thúy.

- Yêu nhau mà đặt ra điều kiện tài chính thì thật khó để bền lâu vì ai cũng biết không thể dự đoán trước tương lai, khi mà kinh tế còn chịu ảnh hưởng vì nhiều lý do khách quan.

- Người có thu nhập mức nhất định chỉ chọn yêu người có tài chính tương đương. Vậy ai sẽ là người trụ cột trong gia đình đây nhỉ?

- Điều kiện thu nhập tới 30 triệu/tháng thì mình nghĩ chuyện tình cũng trở nên phân biệt giàu nghèo rồi.